Đây, lý giải của 'bạn thân 25 năm' cho thành công của Jurgen Klopp

15:37 Thứ sáu 16/08/2019

TinTheThao.com.vnCó thể nói HLV Jurgen Klopp đã làm rất tốt công việc của mình trong gần 4 năm dẫn dắt Liverpool.

Gần 4 năm đã trôi qua kể từ ngày HLV Jurgen Klopp ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Anfield. Nhiều thăng trầm đã xảy ra, nhưng giờ đây, một điều chắc chắn là khó có NHM Liverpool nào có thể phủ nhận tài năng, nhiệt huyết và những đóng góp của nhà cầm quân người Đức cho đội bóng.

Klopp đã hồi sinh Lữ đoàn Đỏ, mang vương miện châu Âu trở lại Anfield và giữ đúng lời hứa khôi phục vị thế ông lớn của Nửa đỏ vùng Merseyside. Với Siêu cúp Châu Âu vừa dành được, Liverpool đã trở thành CLB Anh giành được nhiều danh hiệu nhất mọi thời đại khi đạt đến con số 43 chiếc cúp trong phòng truyền thống.

David Wagner: Klopp is already Liverpool legend 'and he absolutely deserves it' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp xứng đáng nhận được sự ghi nhận cho những đóng góp của ông ở Liverpool.

HLV hiện tại của Schalke 04, David Wagner - một người bạn lâu năm của Klopp – cũng rất đồng tình với những nhận định này. Mới đây, trong một buổi trò chuyện với talkSPORT, khi được hỏi liệu ông có nghĩ rằng Klopp là một huyền thoại của Liverpool, cựu thuyền trưởng của Huddersfield nói:

"Vâng, tôi nghĩ vậy và ông ấy hoàn toàn xứng đáng. Những gì ông ấy đã làm cho CLB trong giai đoạn này thật tuyệt vời, và sẽ thật thú vị khi chờ đón những gì sẽ xảy ra trong tương lai với họ.’’

"Tôi nghĩ rằng mùa trước, ông ấy đã cho thấy đội bóng của mình có thể cạnh tranh với Pep Guardiola và chiến đấu để giành danh hiệu, vì vậy hy vọng ông ấy cũng có thể làm điều đó trong mùa giải này. Họ đang có một tập thể tuyệt vời. Tôi đã biết ông ấy đủ lâu để chắc chắn rằng ông ấy sẽ làm mọi thứ và làm việc hết sức để giành được một chiếc cúp. Đôi khi bạn có thể cần một chút may mắn, nhưng ông ấy hoàn toàn xứng đáng với điều đó."

David Wagner: Klopp is already Liverpool legend 'and he absolutely deserves it' - Bóng Đá

Jurgen Klopp và David Wagner đã là những người bạn thân thiết trong 25 năm.

Tình bạn giữa Wagner và Klopp đã kéo dài hơn 25 năm - một con số thực sự đáng nể. Quãng thời gian đó đủ cho HLV của Schalke 04 biết rõ phẩm chất quan trọng nhất đã giúp Klopp đạt đến đỉnh cao - luôn trung thực với chính mình dù thế nào đi chăng nữa.

"Luôn luôn là một niềm vui khi dành thời gian với ông ấy, và tôi đã dành rất nhiều thời gian với ông ấy trong quá khứ’’, Wagner nói. "Ông ấy là một người đàn ông tuyệt vời, một người có phẩm hạnh. Khi bạn ở riêng với ông ấy cũng sẽ giống hệt như khi thấy ông ấy ở trên TV vậy."

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu về ‘người hùng’ Adrian sau trận tranh Siêu cúp Châu Âu:

Ngọc Bách | 15:07 16/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục