Đây, lý do U23 Việt Nam sẽ thành công tại ASIAD 2018

11:19 Thứ sáu 10/08/2018 | 1

U23 Việt Nam đang nỗ lực hết mình để có một ASIAD 2018 thành công như những gì họ đã làm được tại VCK U23 châu Á tại Thường Châu - Trung Quốc. Vậy, đâu là lý do để thầy trò HLV Park Hang-seo có được thành công ấy?

 - Bóng Đá

Chứng kiến buổi tập của U23 Việt Nam, mới thấy được những gì thầy trò HLV Park Hang-seo đang hướng đến ASIAD 2018 là điều cực kỳ nghiêm túc và quyết tâm. 

 - Bóng Đá

Dù cơn mưa nặng hạt bất ngờ đổ xuống đất Thủ Dầu Một - Bình Dương, thế nhưng nó không làm cho bầu không khí tập luyện của thầy trò HLV Park Hang-seo giảm xuống. Chỉ nghỉ ngơi hơn 10 phút để tránh những chấn thương không cần thiết do mưa gây ra. Thầy Park và các học trò lại lao vào tập luyện. 

 - Bóng Đá

Nói là tập luyện thế nhưng những tình huống diễn ra trên sân không phải là tập, họ đang chiến đấu thật sự với nhau. 

 - Bóng Đá

20 thành viên trong đội được HLV Park Hang-seo chia đôi đội hình. 1 do trợ lý hướng dẫn các bại tập dứt điểm cho các tiền đạo, cách ra vào, tư thế chống tấn công của hàng thủ. Thành Chung đeo bám khá sát Văn Toàn trong pha bóng trên sân tập. 

 - Bóng Đá

Phần còn lại, HLV Park Hang-seo cầm tay chỉ việc từng vị trí trên sân. Ông Park lựa chọn những con người tốt nhất có Xuân Trường, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tiến Dũng, Anh Đức, Công Phượng, Duy Mạnh, Văn Hậu,...cho bài di chuyển theo hình khối. Tập di chuyển để tấn công và kết hợp để vây bắt cho cả hệ thống phòng ngự.

 - Bóng Đá

Nếu các tình huống bóng tấn công, thầy Park có thể cho đá 3 trung vệ, tập trung 4 tiền vệ và đá 3 vị trí cao nhất ở tuyến trên. Cứ thế các cầu thủ tập nát mặt sân cỏ Gò Đậu chiều 09/08. 

 - Bóng Đá

Sau khi chỉnh sửa hàng tiền vệ cho Văn Quyết, Hùng Dũng, Xuân Trường,...Thầy Park tiếp tục dặn dò hàng thủ Đình Trọng, Tiến Dũng và Duy Mạnh là 3 cái tên bị cầm tay chỉ việc.

 - Bóng Đá

Khi đội bóng tấn công và phòng ngự U23 Việt Nam phải tập trung theo đúng 1 hệ thống, bài tập này được tập đi tập lại rất nhiều. Rõ ràng đây là yếu tố cực kỳ quan trọng để các cầu thủ ý thức được vị trí của mình khi thi đấu trên sân. Đây là điều khác biệt mà U23 Việt Nam đã tạo ra tại VCK U23 châu Á 2018 tại Thường Châu - Trung Quốc. 

 - Bóng Đá

Và giờ đây khi thầy Park có thêm sự bổ sung cần thiết cho U23 Việt Nam là Hùng Dũng, Văn Quyết và Anh Đức chắc chắn sức mạnh của U23 Việt Nam sẽ tăng lên. 

 - Bóng Đá

Dường như thầy Park nắm được điểm mạnh yếu của từng vị trí trên sân, sau giải giao hữu U23 Quốc tế. Vậy nên, rất nhiều cầu thủ có những bài tập khác nhau. 

 - Bóng Đá

Như tiền vệ Xuân Mạnh, anh không tham ra bài tập dứt điểm hay di chuyển đội hình. Ban huấn luyện trợ lý yêu cầu Xuân Mạnh tập cơ, rèn thể lực.

 - Bóng Đá

Hà Đức Chinh cũng nhận giáo án tương tự. Có lẽ ngoài Anh Đức, Công Phượng, Văn Thanh hay Quang Hải,..những cái tên dự phòng phải có hệ số xuất phát cao nhất có thể khi được tung vào sân. 

 - Bóng Đá

Điều cực kỳ ấn tượng mà U23 Việt Nam đang tạo ra đó là tình yêu và niềm tin nơi người hâm mộ. Chắc chắn đây sẽ là động lực không nhỏ để thầy trò HLV Park Hang-seo thi đấu thành công tại ASIAD 2018.

 - Bóng Đá

Hàng ngàn khán giả từ Bình Dương - TP.HCM, Bình Phước, Đồng Nai,..đã có mặt sân Gò Đậu chiều 9/8 để được chụp hình, xin chữ ký U23 Việt Nam. Tất cả đều chúc cho U23 Việt Nam có một kỳ đại hội thành công trong đó môn bóng đá Nam sẽ gái được vàng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tất cả đều giữ một tin, đều có một hy vọng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ lại tạo nên cơn sốt cho bóng đá khu vực nhưng những gì chúng ta đã làm được tại Thường Châu - Trung Quốc. 

CĐV Bình Dương đội mưa xem U23 Việt Nam tập luyện:

Phương Nam | 10:30 10/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục