Đây, lý do Trọng Hoàng chưa thể toả sáng trong ngày ra mắt Viettel

10:52 Thứ hai 17/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Trọng Hoàng đã có trận đấu ra mắt CLB Viettel tại vòng 13 V-League, tuy nhiên, màn trình diễn của anh lại không được như mong đợi.

Sau 12 vòng đấu phải ngồi ngoài vì đăng ký thi đấu trễ 2 ngày từ đầu mùa, Nguyễn Trọng Hoàng đã có trận đấu ra mắt CLB Viettel trong chuyến làm khách tại sân 19/8 của Sanna Khánh Hoà vào hôm qua (16/06). Tuy nhiên, trái với sự bùng nổ tại King's Cup 2019 trong màu áo ĐT Việt Nam, tiền vệ gốc Nghệ An đã không thể toả sáng như thường lệ.

Đây, lý do Trọng Hoàng chưa thể toả sáng trong ngày ra mắt Viettel - Bóng Đá

 Trọng Hoàng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB Viettel. Ảnh: VOV.

Trợ lý HLV Nguyễn Hải Biên của CLB Viettel đã lý giải về màn trình diễn của "Hoàng bò" ở trận đấu đầu tiên cho đội bóng áo lính: "Trọng Hoàng đã bị sốt nhẹ sau 2 trận đấu tại King's Cup 2019. Sau đó khi trở về nước thì thời tiết ở Hà Nội lại rất nắng và nóng vì thế cậu ấy tiếp tục bị cảm cúm. Dẫu sao thì cậu ấy đã cố gắng hết sức mình để thi đấu trận đầu tiên cho Viettel."

Trong trận đấu với đội thành phố biển, Viettel đã chiến đấu kiên cường và giành được trọn vẹn 3 điểm với tỷ số tối thiểu 1-0. Người ghi bàn thắng duy nhất ở phút thứ 28 cho đội đồng chủ sân Hàng Đẫy là tân binh Bruno Cunha Cantanhede.

Nói về người hùng Bruno, HLV Hải Biên cho hay: "Cậu ấy mới đến Viettel thử việc hơn 1 tuần nay. Trước khi đến Việt Nam, Bruno thi đấu cho CLB thuộc giải Hạng 2 Hàn Quốc. Song cậu ấy đã ngưng tập luyện trong hơn 1 tháng. Cũng chính vì thế mà chúng tôi mới chỉ yêu cầu Bruno tập nhẹ nhàng trong 1 tuần vừa qua."

Đăng Huy | 10:22 17/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục