Đây, lý do thủ quân XSKT Cần Thơ đá bóng thẳng về lưới nhà

15:13 Chủ nhật 31/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnĐội trưởng CLB XSKT Cần Thơ Nguyễn Văn Quân đã có những giải thích xung quanh cú sút vào lưới nhà khó hiểu trong trận đấu với Bình Phước vừa qua.

Câu chuyện diễn ra ở phút thứ 39 của trận đấu trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2019 giữa chủ nhà Bình Phước và XSKT Cần Thơ, trung vệ đội trưởng Nguyễn Văn Quân có tình huống đá bóng thẳng về lưới nhà trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Minh Nhựt.

Thủ quân Cần Thơ lên tiếng về cú sút vào lưới nhà tại vòng loại Cúp Quốc gia - Bóng Đá

 Nguyễn Văn Quân chia sẻ về tình huống sút bóng về lưới nhà trong trận đấu với Bình Phước.

Rất may cho đội bóng Tây Đô khi trọng tài Lê Đức Thuận đã không công nhận bàn thắng cho Bình Phước dựa vào luật mới của FIFA (Luật quy định bàn thẳng chỉ được tính từ quả đá phạt khi bóng đưa vào lưới đối phương).

Giải thích về tình huống "dở khóc dở cười" của mình trong trận đấu vừa qua, Văn Quân có những chia sẻ trên VnExpress: "Tôi đã mắc lỗi kỹ thuật trong tình huống sút về lưới nhà. Khi thực hiện quả đá phạt, chân tôi cắm khá sâu xuống mặt sân và khiến cú ra chân đưa bóng đi theo quỹ đạo không thể lường trước.

Tôi định chuyền sang cho người đồng đội Thành Trung nhưng mặt sân quá cứng cộng thêm gió xoáy đã khiến tại nạn đáng tiếc xảy đến chứ tôi không hề có ý nghĩ tiêu cực nào. Nếu có bán độ thì ai mà lộ liễu đến vậy."

Trước đó, BLĐ XSKT Cần Thơ đã tổ chức họp khẩn. Trao đổi với báo chí, Nguyễn Thanh Danh - Giám đốc điều hành kiêm HLV CLB XSKT Cần Thơ ở giải hạng Nhất đã lý giải nguyên nhân khiến Văn Quân sút thẳng vào lưới nhà.

Cụ thể, ông cho hay: "Chúng tôi cũng muốn chia sẻ khách quan và nói cho khán giả hiểu. Sai sót của Văn Quân đáng trách, và đó là kinh nghiệm và bài học cho cầu thủ."

Đăng Huy | 15:04 31/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục