Đây, lý do thật sự dẫn đến chấn thương của Bùi Tiến Dũng

07:43 Chủ nhật 17/02/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng trước B.Bình Dương tại trận tranh Siêu Cúp Quốc gia, HLV Chu Đình Nghiêm đã tiết lộ lý do thật sự dẫn đến chấn thương của Bùi Tiến Dũng.

Với mục tiêu dưỡng quân cho trận đấu play-off quan trọng với Shandong Luneng vào ngày 19/02 nên CLB Hà Nội chỉ đưa ra đội hình B trong trận tranh Siêu Cúp với B.Bình Dương. Lần lượt những cái tên ít xuất hiện trong đội hình chính của đội chủ sân Hàng Đẫy như Thái Quý, Minh Dĩ, Thành Chung, Văn Đại, ... đã được trao cơ hội.

Đây, lý do thật sự dẫn đến chấn thương của Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Bùi Tiến Dũng dự khán trận tranh Siêu Cúp Quốc gia.

Tuy nhiên, NHM vẫn rất tiếc nuối cho trường hợp của tân binh Bùi Tiến Dũng khi thủ thành quốc dân vẫn chưa thể ra mắt trong màu áo CLB Hà Nội vì chấn thương ở tay.

Tiết lộ về lý do dẫn đến chấn thương kể trên, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Bùi Tiến Dũng dính chấn thương nhẹ ở cổ tay khi khởi động trong trận đấu tại Bangkok (tại vòng loại thứ 2 AFC Champions League vào ngày 12/02). Tiền đạo Oseni đã sút bóng quá mạnh vào tay nên Tiến Dũng bị thương 1 tuần tới 10 ngày."

Đây, lý do thật sự dẫn đến chấn thương của Bùi Tiến Dũng - Bóng Đá

 Thủ thành quốc dân bị CĐV bủa vây sau trận đấu.

Với sức hút của mình, dù không thi đấu 1 phút nào ở trận tranh Siêu Cúp, Tiến Dũng vẫn được các CĐV tại Hàng Đẫy bủa vây xin chụp ảnh và chữ ký. Có thể nói, người gác đền gốc Thanh Hoá đang nhận được sự yêu quý và lòng tin của NHM CLB Hà Nội. Đây là động lực và cũng là thách thức dành cho anh trong những ngày tiếp theo tại đội bóng thủ đô.

Đăng Huy | 06:40 17/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục