Đây, lý do Solskjaer bỏ tân binh thứ 4, kích hoạt 'siêu dự án' 145 triệu!

07:42 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnNguyên nhân HLV United bác bỏ khả năng mang về bản hợp đồng thứ 4 ngay lập tức đã được hé mở.

Tối qua, Alexis Sanchez đã đặt chân đến thành Milan. Tuyển thủ Chile sẽ sớm có cuộc kiểm tra y tế, trước khi gia nhập Nerazzurri theo dạng cho mượn 1 mùa. Sanchez là cầu thủ Manchester United thứ hai cập bến Inter hè này, sau Romelu Lukaku. 

2 sự chia tay trên hàng công khiến không ít quan điểm cho rằng Quỷ Đỏ nên gấp rút bổ sung nhân sự thay thế. Dù TTCN Hè 2019 ở xứ Sương Mù đã khép lại, nhưng United vẫn có thể ký hợp đồng với tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong số các mục tiêu, Fernando Llorente được xem như ứng viên hàng đầu. Tiền đạo Tây Ban Nha rời Tottenham Hotspur sau mùa trước được đánh giá cao ở kinh nghiệm và bản lĩnh dày dạn. Anh cũng sẵn lòng chấp nhận vai trò dự phòng. 

Manchester United boss Ole Gunnar Solskjaer not interested in emergency move for Fernando Llorente - xúc Sancho - Bóng Đá

 Solskjaer từ bỏ Llorente.

Tuy vậy ở bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bác bỏ khả năng chiêu mộ Llorente. Theo thông tin The Evening Standard mới đăng tải, lý do dẫn đến quyết định của chiến lược gia Na Uy là vì ông muốn tránh những phi vụ "khẩn cấp" và sửa chữa nhanh có thể khiến CLB hối tiếc.

Solskjaer hướng đến tương lai lâu dài và đã định sẵn Jadon Sancho của Borussia Dortmund là quân bài ưu tiên hàng đầu trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công. Được biết Dortmund định giá Sancho chạm ngưỡng 145 triệu bảng.

Xem Solskjaer nói gì về các tân binh:

Phụng Sồ | 07:05 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục