Đây, lý do sẽ khiến Công Phượng khó có thể ra sân gặp Thái Lan

17:02 Thứ ba 19/11/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Phạm Minh Đức đã bày tỏ ý kiến cho rằng tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ khó có thể ra sân từ đầu để gặp Thái Lan.

Ở trận đấu vào ngày 14/11 tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Thái Lan đã bất ngờ để thua ĐT Malaysia với tỉ số 1-2, trận thua này đã khiến thầy trò HLV Akira Nishino mất ngôi đầu bảng vào tay ĐT Việt Nam. 

Còn với thầy trò HLV Park Hang-seo, họ đang rất hưng phấn sau chiến thắng trước UAE. Đặc biệt, ở trận đấu đó, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau khi vào sân đã để lại những màn trình diễn ấn tượng và khiến người hâm mộ ngất ngây, đồng thời mở ra hy vọng CP10 sẽ được vào sân đá chính khi gặp Thái Lan. 

Tuy nhiên, theo chuyên gia Phạm Minh Đức, viễn cảnh trên rất khó xảy ra. Trao đổi trên Thethao247, ông nói: "Theo tôi, phong độ hiện tại thì Công Phượng khó đá chính. Nếu tạo bất ngờ thì có cơ hội đá chính. Thế nhưng, ông Park không cho đâu. Theo tôi, Công Phượng đá như hôm gặp UAE thì khó đá chính. 

Chuyện gì đang xảy ra với Công Phượng? - Bóng Đá

Chuyên gia Phạm Minh Đức cho rằng rất ít khả năng Công Phượng sẽ góp mặt trong đội hình chính Việt Nam đấu Thái Lan. 

Lối chơi của tuyển Việt Nam nhanh và ít chạm. Trong khi đó, Công Phượng lúc vào sân chỉ chủ yếu tạo đột biến, rê bóng nhiều sẽ làm lỡ hết nhịp và mất bóng".

Còn khi nhận xét về người đồng đội cũ của Công Phượng ở Hoàng Anh Gia Lai, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, chuyên gia Phạm Minh Đức nói: "Tuấn Anh là một cầu thủ rất quan trọng khi đối đầu với người Thái. Anh ấy có đủ tố chất trở thành một cầu thủ giỏi. Anh ấy có ảnh hưởng rất lớn tới hàng tiền vệ tuyển Việt Nam. Đây cũng là tuyến quan trọng nhất trong trận đấu quyết liệt với Thái Lan sắp tới”. 

Phi Yến | 16:14 19/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục