Đây, lý do Ramsey sẽ từ chối Liverpool và ở lại Arsenal

11:30 Thứ hai 01/10/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Arsenal có thể phần nào yên tâm khi trụ cột của đội, Aaron Ramsey mới đây vừa thể hiện dấu hiệu cho thấy anh đang hạnh phúc tại London.

Trong khoảng thời gian vừa qua, tương lai của Aaron Ramsey đang là chủ đề bàn luận sôi nổi tại London khi cầu thủ người Xứ Wales tỏ ra dùng dằng trong việc gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Ngay lập tức, một loạt đội bóng lớn đã tỏ ý muốn chiêu mộ ngôi sao Arsenal trong kỳ chuyển nhượng tới như Manchester United, Chelsea hay AC Milan.

Mới đây nhất, Liverpool cũng đã tham gia vào cuộc đua và bày tỏ dấu hiệu cho biết, họ muốn đưa Ramsey về để anh tái ngộ với người đồng đội cũ tại Arsenal, Alex Oxlade-Chamberlain.

Với việc Jordan Henderson không còn giữ được phong độ tốt, James Milner đã có tuổi trong khi Fabinho gây thất vọng, việc chiêu mộ ngôi sao Arsenal sẽ giúp The Kops tăng cường đáng kể sức mạnh tuyến giữa.

Ngoài ra, viễn cảnh bộ ba tiền vệ con thoi, Ramsey, Keita và Wijnaldum cùng xuất phát đang khiến không ít cổ động viên Liverpool ngây ngất.

Đây, lý do Ramsey sẽ từ chối Liverpool và ở lại Arsenal - Bóng Đá

Dòng tweet cho thấy Ramsey đang rất phấn khích với kết quả của Arsenal hiện tại. 

Dù vậy, mới đây, đích thân tiền vệ người Xứ Wales đã đăng một dòng tweet cho thấy anh đang hạnh phúc với thành tích hiện tại của Arsenal và chưa có ý định muốn rời đi.

Phi Yến | 10:08 01/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục