Đây, lý do 'quỷ ám' khiến Man City thua đau tại Champions League?

11:19 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnĐương kim vô địch Ngoại hạng Anh Man City vừa thua đau tại Champions League với lý do kinh hoàng...

Man City được rất nhiều CĐV Ngoại hạng Anh nói riêng và bóng đá xứ sương mù nói chung kỳ vọng sẽ khuynh đảo Champions League. Nhưng đáp lại sự kỳ vọng lớn lao đó là màn trình diễn bạc nhược của City trước Lyon. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola để thua đại diện đến từ nước Pháp một cách muối mặt.

Đây, lý do 'quỷ ám' khiến Man City thua đau tại Champions League? - Bóng Đá

 Bức ảnh biếm hoạ vui về thất bại của Man City.

Dù một trận thua trước Lyon vẫn chưa phải là tồi tệ nhất với Man City nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cần chấn chỉnh lại ngay cách đá của các học trò nếu không muốn thất bại sớm tại đấu trường châu Âu. Ngoài mặt chiến thuật, con người đến phong độ thi đấu thì hầu như các chuyên gia cũng đã có thể nhìn được vấn đề của Man City rồi.

Nhưng có lẽ một lý lo bất ngờ khiến không ai có thể lường trước được chính là yêu tố tâm linh của bóng đá. Mới đây, người đại diện Dimitry Seluk của tiền vệ Yaya Toure đã đăng một bức ảnh biếm hoạ việc HLV Pep Guardiola bị một thổ dân ếm bùa nên mới thất bại bạc nhược trước Lyon.

Dĩ nhiên điều này chỉ là yếu tố tâm linh nhằm chọc tức HLV người Tây Ban Nha nhưng các CĐV đang hoang mang liệu như bùa là có thật hay không? Bởi vì mối quan hệ của Toure và Pep đã bất hoà từ lâu nên bức hình biếm hoạ đang ám chỉ Man City bị trù ếm?

Trang Ý | 11:05 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục