Đây, lý do Quang Hải phải ngồi dự bị trong trận gặp Sài Gòn FC

10:44 Thứ sáu 14/06/2019

TinTheThao.com.vnHLV Chu Đình Nghiêm đã lý giải về quyết định để Nguyễn Quang Hải dự bị trong trận đấu với Sài Gòn FC tại vòng 13 V-League 2019.

Sau hành trình tại King's Cup 2019, Nguyễn Quang Hải trở lại CLB Hà Nội nhưng không được đăng ký đá chính trong trận đấu với Sài Gòn FC. Ngồi trên băng ghế dự bị và cuối cùng "Hải con" vẫn được sử dụng. Ở trận đấu này, Đỗ Hùng Dũng và Ganiyu Oseni đã lập công để mang về chiến thắng 2-0 nhẹ nhàng cho đương kim vô địch V-League.

Đây, lý do Quang Hải phải ngồi dự bị trong trận gặp Sài Gòn FC - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm muốn giảm tải cho Quang Hải.

Lý giải về việc cất Quả bóng vàng Việt Nam 2018, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Tất cả chúng ta đều biết Quang Hải đã thi đấu rất nhiều trong thời gian qua. Sau 2 trận đấu tại King's Cup 2019 vừa qua, cậu ấy đã bị cúm nhẹ và tôi quyết định không sử dụng Hải ở trận đấu này. Hiện tại, nhiều cá nhân ở CLB Hà Nội đã thi đấu với mật độ rất dày và chúng tôi đang có kế hoạch giảm tải cho các cầu thủ. 

Ở trận đấu vừa qua, chúng tôi có nhiều cơ hội, nhưng các học trò của tôi không tận dụng được. Tôi phải động viên toàn đội cố gắng giữ nhịp độ và có thêm bàn thắng, bởi rất nguy hiểm nếu để đối phương có cơ hội."

Nói về kế hoạch bổ sung lực lượng cho giai đoạn lượt về, vị thuyền trưởng gốc Thanh Hoá cho biết: "Các CLB khác chắc chắn sẽ không nhả những cầu thủ tốt của họ. Còn với CLB Hà Nội cũng đang cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn một số cầu thủ nhưng đều ở lứa 16-17 tuổi và chưa đủ khả năng để thi đấu tại V-League."

Đăng Huy | 10:15 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục