Đây, lý do NHM Liverpool không nên kỳ vọng nhiều ở phiên chợ mùa đông

11:26 Thứ sáu 20/09/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool có thể sẽ tiếp tục ''im hơi lặng tiếng'' ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới.

Kỳ chuyển nhượng hè 2019 chắc chắn là phiên chợ im ắng nhất trong nhiều năm qua của Liverpool, khi họ chỉ có 3 tân binh với giá trị không lớn là Sepp van den Berg, Harvey Elliott và Adrian. Mặc dù vậy, nhiều CĐV của Liverpool lại cho rằng đội nhà sẽ sớm trở lại với công cuộc mua sắm mạnh tay - cụ thể là ngay ở tháng 1 tới đây, nhờ vào việc đã tiết kiệm được đáng kể chi phí ở hè qua.

Nhà báo Paul Gorst của tờ Liverpool Echo thì lại không chia sẻ quan điểm này. Trong chuyên mục hỏi đáp của tờ báo thân Liverpool, Gorst đã viết như sau:

"Tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ chỉ hoạt động tích cực ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 nếu có vấn đề lớn ở Anfield. Klopp thích sự gắn bó trong đội hình của ông ấy và muốn số lượng nhân sự vừa phải. Tôi không thấy viễn cảnh nào cho thấy HLV của The Kop sẽ tham gia thị trường để bổ sung đáng kể ở giai đoạn này.''

ECHO: Liverpool are not expected to enter the market in January - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp có thể sẽ không bổ sung lực lượng ở kỳ chuyển nhượng tháng 1.

"5 chiến thắng từ 5 vòng đấu mở màn khiến Lữ đoàn Đỏ đang đứng trên đỉnh cao. Klopp đang tin tưởng hoàn toàn vào những gì ông ấy đang có."

Dẫn đầu với khoảng cách 5 điểm so với đội xếp nhì tại Premier League chỉ sau 5 tuần thi đấu, những kỷ lục bị phá vỡ và những danh hiệu được thu thập gần đây - chừng đó thể là đủ để NHM Liverpool vững tin vào đội hình hiện tại. Tuy nhiên, như Klopp đã nói trong một cuộc phỏng vấn gần đây, ông tin rằng các bản hợp đồng tầm cỡ sẽ là một công cụ xúc tiến sự phát triển, và việc trở lại với thị trường chuyển nhượng cũng sẽ chỉ là vấn đề thời gian.

Xem những phát biểu của Jurgen Klopp sau thất bại trên sân của Napoli:

Ngọc Bách | 10:09 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục