Đây, lý do Mourinho thay Pogba ra sân khi anh có thể lập hattrick

10:20 Thứ năm 20/09/2018

TinTheThao.com.vnThi đấu thăng hoa sau 2 bàn thắng ghi được ở hiệp 1, tuy nhiên, Paul Pogba đã bị thay ra từ phút thứ 75. Sau trận đấu, HLV Mourinho đã có những lời lý giải.

Ghi liền 2 bàn thắng giúp Man Utd vượt lên dẫn 2-0 ngay trong hiệp 1, Paul Pogba cho thấy anh đang ở trong một trạng thái thi đấu thăng hoa và phong độ ổn định từ đầu giải. Với 2 pha làm bàn này anh đã nâng tổng số bàn thắng của mình kể từ đầu mùa giải lên con số 4 sau 6 trận ở mọi đấu trường.

Đây, lý do Mourinho thay Pogba ra sân khi anh có thể hoàn tất cú hattrick  - Bóng Đá

 Jose Mourinho thay Pogba ở phút thứ 75.

Thế nhưng, HLV Jose Mourinho đã quyết định thay tiền vệ người Pháp ra ở phút thứ 75 dù anh đang rất sung sức và có thể ghi thêm 1 bàn thắng nữa để hoàn tất cú hattrick của mình.

Sau trận đấu, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không ngần ngại chia sẻ lý do vì sao ông lại rút Pogba ra khá sớm: "Cậu ấy đã có một màn trình diễn rất tuyệt vời, làm chủ trận đấu và ghi 2 bàn thắng. Nhưng tôi cảm thấy Pogba đã thấm mệt. Thêm nữa, chúng tôi đã dẫn 3 bàn và không có lý do gì để các trụ cột phải cày ải trên sân.

Tôi thay Pogba ra để cậu ấy có thời gian hồi sức, tránh những chấn thương đáng tiếc để chuẩn bị cho trận đấu Wolverhampton cuối tuần này. Và bên cạnh đó, tôi cũng muốn cho Andreas Pereira có thêm cơ hội thể hiện mình."

Chiến thắng 3-0 này đã giúp cho đội chủ sân Old Trafford tạm vươn lên dẫn đầu bảng H khi hơn Juventus hệ số bàn thắng bại. 

Đăng Huy | 09:25 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục