Đây, lý do Mesut Ozil thăng hoa trước Everton

22:36 Chủ nhật 22/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV Arsene Wenger vừa giải thích nguyên nhân giúp Mesut Ozil có một trận đấu hay trước Everton.

Trong bối cảnh hàng loạt tin đồn về việc chuyển nhượng sang Man United xuất hiện, Mesut Ozil đã bỏ ngoài tai tất cả để tập trung cho trận đấu với Everton ở vòng 9 Premier League và thực tế, ngôi sao người Đức đã có một màn trình diễn tuyệt hay và ghi được 1 bàn thắng.

Đây, lý do Mesut Ozil chơi thăng hoa trước Everton - Bóng Đá

 Ozil có một trận cầu tuyệt vời.

Khi được hỏi liệu Ozil đã lấy lại phong độ tốt nhất chưa, HLV Arsene Wenger khẳng định: "Đúng là như vậy. Tôi đã bảo với Ozil sau trận là, một Ozil đạt thể trạng tốt nhất sẽ là một cầu thủ hoàn toàn khác. Hôm nay, Ozil không gặp trở lại nào về thể lực và đã thi đấu cực tốt."

Nhận định về kết quả trận đấu, Wenger cho hay: "Đáng lẽ chúng tôi đã dẫn trước 2-0 hoặc 3-0 nhưng rồi lại để thủng lưới trước. Tuy nhiên, chúng tôi không hề hoảng sợ. Các cầu thủ khá tập trung vào trận đấu và một khi có được bàn gỡ hòa, mọi thứ trở nên dễ dàng hơn."

Đây là lần đầu tiên trong mùa giải, HLV Wenger quyết định tung cả Ozil, Sanchez và Lacazette ra sân cùng lúc. Cách bố trí này giúp hàng công Arsenal chơi thăng hoa và hủy diệt Everton 5-2 ngay trên sân Goodison Park.

Video tài năng của Ozil:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 21:58 22/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục