Đây, lý do khiến Ronaldo sẽ vững tâm vượt qua bão scandal

08:58 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đang đối mặt với cáo buộc hiếp dâm và chính điều này đang làm anh và gia đình lao đao. Nhưng mới đây, CR7 đã lộ bằng chứng rằng anh vẫn sống hạnh phúc.

Trong khi các đồng đội đang cùng lên tuyển Bồ Đào Nha thi đấu thì Cristiano Ronaldo phải ở lại Turin. Anh đang đứng trước rất nhiều rắc rối vì cáo buộc hiếp dâm của người phụ nữ Kathryn Mayorga. Cô cho rằng CR7 đã có hành vi cưỡng dâm tại khách sạn Las Vegas vào tháng 06/2009.

Giữa bão scandal, Ronaldo tung ảnh hạnh phúc - Bóng Đá

 Gia đình hạnh phúc của CR7.

Hiện tại cảnh sát và các luật sư đang đi tìm chứng cứ cho vụ việc này. Điều mà siêu sao người Bồ Đào Nha lo lắng nhất lúc này là các nhãn hàng do anh làm gương mặt đại diện lần lượt mất niềm tin rất nhiều. Thậm chí nếu vụ việc này cứ kéo dài thì tình hình kinh doanh riêng của CR7 cũng gặp không ít khó khăn.

Dù cáo buộc hiếp dâm vẫn chưa có kết luận chính xác nhưng có rất nhiều thông tin nhiễu xoay quanh vụ việc. Luật sư của hai bên dối chọi nhau, báo chí bùng nổ thông tin và họ nghi ngờ vụ việc có liên quan đến cả Real Madrid. Nhưng để đối đầu với tất cả mọi lùm xùm thì gia đình là hậu phương vững chắc nhất của Ronaldo lúc này.

Cách đây không lâu, mẹ và chị gái của CR7 đã đăng ảnh anh mặc áo siêu nhân lên Instagram và kêu gọi các fan ủng hộ. Và mới đây, chính Ronaldo đã đăng một bức ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc bên nhau giữa tâm bão.

Anh cùng bạn gái và các con nhỏ đang vui vẻ cùng nhau tại nhà riêng sau giờ tập bóng. Bức ảnh được các fan vô cùng thích thú và liên tục bình luận cổ vũ CR7.

Trang Ý | 08:40 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục