Đây, lý do khiến Paul Pogba sống 'trên mây' tại Man United

08:16 Thứ bảy 08/09/2018

TinTheThao.com.vnTừ khi sang Man United, cái tên Paul Pogba nổi lên như "diều gặp gió" và có lẽ chính điều này làm anh cao ngạo?

Paul Pogba đến Man United thi đấu năm 2016 từ CLB Juventus. Từ đó, giá trị thương hiệu của cầu thủ này tăng vụt. Đặc biệt là sau khi anh cùng tuyển Pháp giành được chức vô địch World Cup 2018 vừa rồi trên đất Nga. Hiện tại theo thống kê mới nhất của SportsPro thì cái tên Paul Pogba đang trở thành một hiện tượng.

Đây, lý do khiến Paul Pogba sống 'trên mây' tại Man United - Bóng Đá

 Pogba cao ngạo vì đâu?

SportsPro đã đưa ra Top 50 VĐV thương mại nhất thế giới thì ngôi sao của Man United đứng đầu. Năm ngoái, vị trí số 1 này là của tay đấm Anthony Joshua môn boxing nhưng hiện tại anh đã mất vị trí đầu tiên vào tay của ngôi sao người Pháp.

Tiêu chí để đánh giá VĐV thương mại được dựa vào độ tuổi, thị trường ở quê nhà, uy tín, tham gia vào các hoạt động truyền thông mạng xã hội hay sẵn sàng tiếp thị. Năm nay Pogba chỉ mới 25 tuổi nhưng anh được các fan hâm mộ xem là một tín đồ thời trang đích thực vì phong cách ăn mặc, đầu tóc... của anh đều độc đáo.

Chính vì am tường về thời trang nên việc cầu thủ người Pháp đắt show quảng cáo là chuyện bình thường. Đứng thứ ba trong danh sách này là một người đồng đội trẻ của Pogba, Kylian Mbappe. Trong Top 10 VĐV thương mại nhất thế giới thì ngôi sao Harry Kane của Tottenham giữ vị trí thứ 6.

Top 10 danh sách VĐV thương mại nhất thế giới
1. Paul Pogba, bóng đá
2. Anthony Joshua, boxing
3. Kylian Mbappe, bóng đá
4. Alexander Zverev, tennis
5. Steph Curry, bóng rổ
6. Harry Kane, bóng đá
7. Chloe Kim, trượt ván trên tuyết
8. Odell Beckham Jr, bóng bầu dục Mỹ
9. Katie Ledecky, bơi
10. Aaron Judge, bóng chày

Trang Ý | 07:40 08/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục