Đây! Lý do khiến nhiều người tin EPL là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới

19:07 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnSân chơi cấp cao nhất xứ sương mù luôn ẩn chứa những bất ngờ thú vị ở mỗi vòng đấu diễn ra, nơi các đội mạnh không hẳn nắm chắc phần thắng.

Cuối tuần trước, vòng 3 Premier League đã diễn ra với nhiều kết quả bất ngờ. Đầu tiên, tân binh Aston Villa hạ gục Everton ở trận đấu sớm với tỉ số 2-0. Kế tiếp, một tân binh khác là Norwich City suýt chút nữa khiến cựu vương Chelsea ôm hân trên sân Carrow Road.

Nhưng bất ngờ nhất có lẽ phải kể đến thành tích của Crystal Palace trên sân Old Trafford. Đó là lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu này, đại diện phía nam thủ đô London có được 3 điểm trước gã khổng lồ Manchester United (trước đó Palace thua 18 và hòa 4).

Hơn 24h sau, đến lượt Newcastle United cũng đánh bại Tottenham ngay trên sân đối thủ. Điều đáng nói, cả "Chích Chòe và Đại Bàng" đều thua hai đội bóng mới lên hạng ở vòng trước là Norwich và Sheffield United, nhưng họ cùng đánh bại hai đại diện ở nhóm Big Six.

Ngoài Man City và Liverpool có vẻ vượt trội so với phần còn lại, chúng ta hoàn toàn có cơ sở để tin rằng, vào một ngày đẹp trời nào đó, đội bóng ở nhóm cầm đèn đỏ cũng có thể gây khó dễ cho những Man Utd, Arsenal, Chelsea hay thậm chí cả á quân Champions League...

Last weekend, Crystal Palace lost against newly promoted side Sheffield United. - Bóng Đá

 Man Utd và Tottenham đều thua các đội bóng chiếu dưới.

Tuần sau, hiểm họa vẫn sẽ rình rập Man Utd khi họ phải làm khách ở Southampton, trong khi Chelsea sẽ tiếp đón ẩn số Sheffield United trên sân nhà. Tottenham và Arsenal đối đầu trực tiếp ở Emirates. Còn lại Liverpool và Man City đều đá với những đội bóng cực khỏe là Burnley và Brighton.

Tất nhiên, các đội ở nhóm Big Six dù thế nào vẫn được đánh giá cao hơn phần còn lại, nhưng Premier League luôn chứa đựng bất ngờ và đó có thể là lý do khiến nhiều khán giả vẫn khăng khăng rằng sân chơi cấp cao nhất xứ sương mù là một trong những giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới.

Vòng 2

- Sheffield United 1-0 Crystal Palace

- Norwich City 3-1 Newcastle United

Vòng 3

- Man Utd 1-2 Crystal Palace

- Tottenham 0-1 Newcastle United

Xem tài năng của Lucas Moura:

Trung Quân | 18:10 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục