Đây, lý do khiến "Messi Nhật Bản" gật đầu lời đề nghị của Real

19:05 Thứ sáu 18/10/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Takefusa Kubo đã chia sẻ lý do vì sao anh chọn Real Madrid làm bến đỗ mới chứ không phải Barcelona.

Mùa hè vừa rồi, Real Madrid đã đưa ra một quyết định cực kỳ nhanh chóng để "cướp" đi tài năng trẻ có khoảng thời gian 3 năm ăn tập tại lò đào tạo trẻ của đại kình địch Barcelona, Takefusa Kubo.

Được biết, cầu thủ người Nhật Bản từng học tập và rèn luyện chung với hiện tượng La Liga ở mùa giải này, Ansu Fati. Tuy nhiên, năm 2015, Kubo buộc phải trở về quê nhà vì Blaugrana vi phạm vào luật chuyển nhượng với cầu thủ dưới 18 tuổi của FIFA.

akefusa Kubo has revealed that he swapped Barcelona for Real Madrid - Bóng Đá

 Kubo gia nhập Real vào mùa hè vừa rồi.

Và khi đã đủ điều kiện, cầu thủ sinh năm 2001 ngay lập tức trở lại Camp Nou để tiếp tục giấc mơ phát triển tương lai trong màu áo đỏ xanh. Thế nhưng sự bất đồng trong các điều khoản thương thảo đã khiến Kubo nhanh chóng đưa ra lời từ chối gia nhập Barca và gia nhập Real Madrid không lâu sau đó.

Mới đây, khi được tờ nhật báo Tây Ban Nha, Marca phỏng vấn, tài năng sinh năm 2001 cũng bộc bạch lý do tại sao anh chọn gia nhập Real.

"'Real Madrid nói rõ ràng rằng họ muốn ký hợp đồng với tôi. Họ chỉ cho tôi kế hoạch mà CLB sẽ chuẩn bị cho sự nghiệp của tôi và tôi thực sự thích điều này, tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục."

Hiện tại, cầu thủ được mệnh danh là "Messi Nhật Bản" hiện đang được cho mượn tại Real Mallorca để tích lũy thêm kinh nghiệm. Dù không tạo ra nhiều tiếng tăm như Fati, tuy nhên Kubo cũng cho thấy một phong độ khá ổn định trong màu áo mới, anh đã ra sân 6 lần tại La Liga mùa này và đóng góp 1 pha kiến tạo.

Video Kubo luyện tập cùng dàn sao Real:

Trường Sơn | 18:04 18/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục