Đây, lý do khiến "máy chạy Arsenal" trở thành cơn sốt tại La Liga

19:20 Chủ nhật 17/11/2019

TinTheThao.com.vnReal Madrid và Barcelona đang hướng đến việc tăng cường nhân sự nơi hàng công bằng việc chiêu mộ chân sút người Gabon.

Với việc Arsenal đang chật vật trong cuộc đua cạnh tranh top 4 kể từ đầu mùa, khi chỉ có được vỏn vẹn 17 điểm và chấp nhận xếp ở vị trí thứ 6 trên BXH, kém nhóm dự Champions League đến 8 điểm, thì khả năng cao họ sẽ đánh rơi những trụ cột vào tay các đội bóng giàu tham vọng cũng như cơ hội cạnh tranh các danh hiệu hơn, đặc biệt là chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang.

Sở hữu một hiệu suất ghi bàn cực kỳ ổn định ở mùa giải trước và về đích cùng với bộ đôi của Liverpool, Sadio Mane - Mohamed Salah trong cuộc đua cạnh tranh danh hiệu chiếc giày vàng Premier League, tiền đạo người Gabon đã chứng minh đẳng cấp vượt trội ở giải đấu khắc nghiệt nhất xứ sở sương mù.

Những màn trình diễn xuất sắc đó đã biến Aubameyang trở thành một trong những mục tiêu được săn đón nhiều nhất trên TTCN. Và trong bối cảnh Arsenal chìm trong khủng hoảng và chưa cho thấy dấu hiệu của sự hồi sinh càng làm khả năng cựu sao Borussia Dortmund rời Emirates ngày một tăng cao.

Vì sau Aubameyang đang trở thành

 Aubameyang đang trải qua một giai đoạn đầu mùa đầy ác mộng.

Gần đây, rất nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha đã đồn đoán về việc hai Gã khổng lồ La Liga, Barcelona và Real Madrid bày tỏ dự định chiêu mộ tiền đạo sinh năm 1989. Mặc dù hàng tiền đạo hai đội bóng này đang sở hữu khá nhiều nhân tố chất lượng, tuy nhiên họ vẫn rất cần sự phục vụ của Aubameyang để đưa đội nhà thoát khỏi giai đoạn khủng hoảng.

Về phía Barca, sự già nua và xuống cấp từ Suarez, trong khi đó tân binh Antoine Griezmann vẫn chưa cho thấy được sự hòa nhập hoàn toàn vào lối chơi chung buộc đội chủ sân Camp Nou phải nhanh chóng bắt tay vào kế hoạch tìm kiếm sự thay thế nhanh chóng nơi vị trí trung phong để cùng Lionel Messi san sẻ trọng trách ghi bàn, bởi họ không muốn để vuột mất danh hiệu Champions League thêm một lần nào nữa.

Vì sau Aubameyang đang trở thành

 Hai tân binh này đều khiến cả Barca và Real phải đau đầu.

Còn đối với Real, mặc dù Karim Benzema vẫn đảm bảo một hiệu suất ghi bàn ổn định nhưng Los Blancos cũng cần phải tìm kiếm một đối tác ăn ý với chân sút người Pháp trên hàng công, khi mà bản hợp đồng từng được gửi gắm rất nhiều kỳ vọng Luka Jovic liên tục mờ nhạt kể từ đầu mùa giải.

Vì thế, hai CLB kể trên tin rằng, với kinh nghiệm từng nhiều năm chinh chiến tại đấu trường châu Âu cùng khả năng đánh hơi bàn thắng thượng thặng của mình, Aubameyang sẽ giúp họ giải quyết vấn đề nan giải trước mắt.

Hiện tại, cả Barca lẫn Real đều có lợi thế chiêu mộ chân sút người Gabon bởi hợp đồng giữa anh và Arsenal chỉ còn thời hạn trong vòng 18 tháng, và nếu quá trình thương thảo gia hạn hợp đồng diễn ra không suôn sẻ, nhiều khả năng đại diện đến từ London buộc phải bán gấp chủ nhân chiếc giày vàng Premier League mùa trước để tránh cảnh mất trắng anh trong năm kế tiếp.

Alexandre Lacazette chia sẻ về mối quan hệ với Aubameyang và Nicolas Pepe:

Trường Sơn | 18:30 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục