Đây, lý do khiến Griezmann không thể 'thừa kế' chiếc áo số 7 của Coutinho

20:30 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnĐã rõ lý do Antoine Griezmann không thể khoác chiếc áo số 7, dù Philippe Coutinho đã rời Barcelona.

Cuối tuần qua, Antoine Griezmann vừa trải qua trận đấu đầu tiên tại La Liga cùng Barcelona. Tuy nhiên, đây dường như là một kỷ niệm đáng quên đối với cầu thủ 28 tuổi, bởi anh không hoàn thành nhiệm vụ được giao dù đã được luân chuyển vào vị trí tiền đạo trung tâm ngay từ đầu hiệp một.

Thất bại ngay trận mở màn mùa giải, nhà vô địch World Cup 2018 cần phải cải thiện rất nhiều để có thể thích nghi với lối chơi mới và đập tan những nghi ngờ về việc anh sẽ trở thành Philippe Coutinho 2.0 tại Camp Nou.

Tại sao Griezmann không được mặc áo số 7 Coutinho để lại - Bóng Đá

 Griezmann đã có trận đấu mở màn không như mong đợi.

Sau khoảng thời gian dài sa sút phong độ tại Barca, hiện tại Coutinho đã nói lời chia tay câu lạc bộ và chuyển đến chơi cho Bayern Munich trong một bản hợp đồng dưới dạng cho mượn, đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải.

Việc tiền vệ người Brazil rời Camp Nou có thể giảm bớt sự cạnh tranh nơi hành lang cánh trái - vị trí mà Griezmann được dự đoán sẽ thường xuyên án ngữ ở mùa giải tới. Thêm vào đó, anh còn để lại chiếc áo số 7 mà cựu cầu thủ Real Sociedad khao khát từ lúc cập bến Barca.

Hiện tại, Griezmann đang khoác chiếc áo số 17. Nhưng theo nguồn tin từ Daily Mail, dù áo số 7 vẫn chưa được ai sử dụng, thế nhưng chân sút 28 tuổi vẫn không được phép mặc, bởi luật từ ban tổ chức La Liga đã quy định rằng, một cầu thủ phải mặc duy nhất một số áo trong mọi trận đấu chính thức suốt một mùa giải. Vì vậy, Griezmann chỉ có thể tái hợp cùng số áo ưa thích ở mùa giải tiếp theo. 

Video giới thiệu về Griezmann:

Trường Sơn | 20:00 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục