Đây, lý do HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ ở trận Chung kết SEA Games

23:10 Thứ ba 10/12/2019

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với U22 Indonesia, HLV Park Hang-seo đã lên tiếng về tấm thẻ đỏ ông phải nhận.

U22 Việt Nam đã làm nên lịch sử với tấm HCV SEA Games sau nhiều năm chờ đợi. Rồng vàng đã vượt qua Indonesia với tỷ số 3-0 trong trận Chung kết với những pha làm bàn của Văn Hậu (2 bàn) và Hùng Dũng.

Đây, lý do HLV Park Hang-seo nhận thẻ đỏ ở trận Chung kết SEA Games - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo gửi lời xin lỗi sau tấm thẻ đỏ ở cuối trận Chung kết. Ảnh: Hiển Vinh.

Ngoài những bàn thắng, một trong những tình huống gây chú ý khác chính là tấm thẻ đỏ của HLV Park Hang-seo trong thời gian cuối hiệp 2. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những phản ứng gay gắt với trọng tài sau tình huống Trọng Hoàng bị đốn ngã. Không có sự chỉ đạo của chiến lược gia 60 tuổi, U22 Việt Nam vẫn thi đấu tốt và bảo toàn được chiến thắng 3 sao trước Tim Garuda.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo cho biết: "Tôi muốn gửi lời xin lỗi về sự cố đáng tiếc này. Đáng ra tôi cần kiềm chế hơn nữa, nhưng chiến thắng của đội quan trọng hơn. Một lần nữa tôi xin lỗi tất cả mọi người.

Tôi lúc nào cũng nghĩ đến các cầu thủ. Thực sự tôi thấy lo vì những Quang Hải, Trọng Hùng, Thanh Thịnh dính chấn thương. Không ngờ các cầu thủ khắc phục được khó khăn, khắc phục được lịch trình vất vả như thế để giành chiến thắng. 

Trước khi toàn đội lên xe ra sân, trong cuộc họp, chúng tôi có truyền đạt thông điệp của Thủ tướng Chính phủ là phía sau U22 Việt Nam có đông đảo NHM chờ đợi. Tôi truyền đạt cho cầu thủ. Hôm nay, chúng ta có chiến thắng hoàn toàn xứng đáng."

Đăng Huy | 22:25 10/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục