Đây, lý do HLV Park Hang-seo không sử dụng Công Phượng ở trận Indonesia

23:35 Thứ ba 15/10/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo sau trận đấu với Indonesia, HLV Park Hang-seo đã tiết lộ lý ông không sử dụng Nguyễn Công Phượng.

ĐT Việt Nam vừa giành chiến thắng lấn lướt trước Indonesia ngay tại Bali với tỷ số 3-1 trong khuôn khổ lượt đấu thứ 4 vòng loại World Cup 2022. Những người ghi bàn cho Rồng Vàng là Duy Mạnh, Ngọc Hải và Tiến Linh. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển xứ vạn đảo là Irfan Bachdim.

Với 3 điểm sau trận đấu này, đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có 7 điểm và leo lên xếp ở vị trí thứ 2 tại bảng G sau khi Thái Lan cũng có chiến thắng quan trọng trước UAE với tỷ số 2-1.

HLV Park Hang-seo tiết lộ lý do không sử dụng Công Phượng ở trận Indonesia - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo lý giải vì sao ông không sử dụng Công Phượng ở trận đấu với Indonesia.

Trong trận đấu này, thầy Park đã tạo ra 2 sự thay đổi so với trận đấu với Malaysia khi để Tiến Linh đá trung phong thay Công Phượng và Đức Huy thay Tuấn Anh bị chấn thương. Và trong suốt 90 phút, ông thầy người Hàn cũng không tung tiền đạo đang khoác áo Sint-Truiden vào sân.

Sau trận đấu, thầy Park tiết lộ lý do ông không sử dụng cựu cầu thủ của HAGL: "Thực sự tôi thấy tiếc vì một số trường hợp cầu thủ không được sử dụng ở trận đấu này, ví dụ như Công Phượng. Tôi đã định thay cậu ấy vào sân nhưng trong khi khởi động, Công Phượng lại bị đau."

Như vậy, vì lý do bất khả kháng mà HLV Park không trao cơ hội cho Công Phượng. Theo lịch trình, vào 14h00 ngày mai (16/10), ĐT Việt Nam sẽ bay về nước.

Đăng Huy | 23:05 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục