Đây, lý do HLV ĐT Uruguay gạch tên Luis Suarez

19:03 Thứ bảy 06/10/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo ngôi sao của ĐTQG Uruguay Luis Suarez đã không có mặt trong danh sách 22 cầu thủ tập trung cho 2 trận giao hữu quốc tế với Hàn Quốc và Nhật Bản sắp tới.

Luis Suarez đã có một bước chạy đà khá ấn tượng với 3 bàn thắng sau 10 trận đã đấu ở mọi đấu trường. Ngoài khả năng săn bàn, tiền đạo người Uruguay còn được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ và di chuyển tạo khoảng trống cho các đồng đội ghi bàn.

Đây, lý do HLV ĐT Uruguay gạch tên Luis Suarez  - Bóng Đá

 Luis Suarez không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Uruguay lần này.

Đơn cử là pha bỏ bóng đầy tinh tế giúp Lionel Messi nâng tỷ số lên 3-1 trong trận thắng Tottenham ở trận đấu giữa tuần qua.

Tuy nhiên, tên của cựu tiền đạo Liverpool lại không nằm trong danh sách 22 cầu thủ được chọn tập trung chuẩn bị cho 2 trận giao hữu với Hàn Quốc (12/10) và Nhật Bản (16/10).

Lý do mà Liên đoàn bóng đá Uruguay đưa ra chính là muốn tiền đạo này có thời gian dành cho gia đình khi người vợ của anh chuẩn bị hạ sanh đứa con thứ 3. Bên cạnh đó, Suarez cũng đang vướng phải một chấn thương nhẹ sau trận đấu với Gà trống trên sân Wembley.

Không có sự góp mặt của Suarez, đại diện của Nam Mỹ vẫn còn đó một chân sút đẳng cấp như Edinson Cavani, Cristhian Stuani, Jonathan Rodriguez hay Gaston Pereiro.

Đăng Huy | 18:10 06/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục