Đây, lý do Henry được Monaco chỉ định tiếp quản chiếc ghế của Jardim

18:24 Thứ bảy 13/10/2018

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch AS Monaco lên tiếng giải thích vì sao Thierry Henry được lựa chọn để thay thế Leonardo Jardim.

Như đã biết, vừa qua huyền thoại Arsenal, cựu tiền đạo Thierry Henry đã được bổ nhiệm làm tân thuyền trưởng CLB Monaco thay cho HLV Leonardo Jardim. Lý giải cho quyết định này, mới đây ông Vadim Vasilyev - phó chủ tịch của đội bóng công quốc đã lên tiếng chia sẻ:

"Hiểu biết về bóng đá, niềm say mê với mỗi trận đấu, tiêu chuẩn huấn luyện khắt khe và hơn hết là niềm tin của chúng tôi vào những gì Henry đã hứa khiến BLĐ CLB ra quyết định này."

"Cậu ấy hiểu rất rõ những khó khăn sẽ phải đối mặt nhưng không hề lo lắng mà thay vào đó là sự phấn khích. Chắc chắn dưới sự dẫn dắt của Henry, Monaco sẽ cho thấy một bộ mặt hoàn toàn khác trong thời gian tới."

Đây, lý do Henry được Monaco chỉ định tiếp quản chiếc ghế của Jardim - Bóng Đá

Henry đã từng có thời gian làm việc trong BHL của ĐT Bỉ trong chiến dịch World Cup 2018 tại Nga.

Nếu bạn chưa biết, trước khi trở thành một biểu tượng ở thành bắc London đã từng có thời gian 5 năm phụng sự cho đội chủ sân Stade Louis II. Anh đã cùng Monaco giành được 1 danh hiệu Ligue 1 trước khi chuyển sang Italia thi đấu trong màu áo của Juventus.

Ở kỳ World Cup 2018 vừa qua, Henry là một trong những thành viên BLH của đội tuyển Bỉ - đội tuyển đã đi đến tận vòng bán kết. Chắc chắn những kinh nghiệm quý báu này sẽ giúp ích Henry trên sự nghiệp huấn luyện của anh.

Anh Tú | 17:00 13/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục