Đây, lý do Hazard nên tiếp tục ở Chelsea và nói không với Real Madrid

10:11 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnCựu công thần của ĐT Anh John Barnes đã đưa ra những lý do để Eden Hazard nên chọn việc ở lại cống hiến cho Chelsea thay vì mơ mộng đến Real Madrid.

Sau một mùa Hè đầy biến động với những lời mời chào đến những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp, Real Madrid vẫn chưa thể tìm được 1 cái tên xứng tầm, thay thế Cristiano Ronaldo trong đội hình. Và cái tên Eden Hazard đã nổi lên như một ứng cử viên sáng giá.

Đây, lý do Hazard nên tiếp tục ở Chelsea và nói không với Real Madrid - Bóng Đá

 Hazard vẫn là mục tiêu bám đuổi của Real Madrid.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha hiểu rằng Chelsea rất khó nhả ngôi sao của mình nên đã nhiều lần dạm hỏi và đưa ra những số tiền chuyển nhượng cực khủng. Thế nhưng lực bất tòng tâm, điều duy nhất mà Los Blancos làm được chỉ là đưa thủ thành Thibaut Courtois của The Blues về sân Bernabeu.

Vẫn chưa có dấu hiệu từ bỏ thương vụ này, Real Madrid đã gửi đi một thông điệp rằng họ sẽ tiếp tục chèo kéo và chờ đợi cái gật đầu của cả Chelsea và cá nhân Hazard trong tương lai gần.

Trước hiện tình trên, cựu tuyển thủ ĐT Anh John Barnes đã có những nhận định và lời khuyên dành cho cầu thủ người Bỉ: "Tôi nghĩ Hazard nên tiếp tục ở lại Stamford Bridge. Hãy nhìn mà xem, tại Chelsea, cậu ấy là trung tâm, bóng được chuyền đến chân liên tục và không phải lo nghĩ về việc phải thể hiện mình. Chưa kể, trong phòng thay đồ, cậu ấy cũng có tiếng nói.

Nếu sang Real, cậu ấy phải hy sinh rất nhiều. Vì xung quanh Hazard lúc đó sẽ là những cầu thủ hàng đầu thế giới. Khi ấy, sự tự do tự tại sẽ không còn và phẩm chất nghệ sĩ của cậu ấy cũng không có nhiều đất để phô diễn.

Quyết định vẫn nằm ở Eden, nhưng theo tôi, cậu ấy nên ở lại Chelsea."

Đăng Huy | 09:10 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục