Đây! Lý do giúp Eden Hazard hồi sinh ngoạn mục

18:10 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Eden Hazard mới đây đã trải lòng về một mùa giải thành công trong màu áo Chelsea dưới thời tân HLV Antonio Conte.

Theo đó, tiền vệ này cho rằng mùa giải trước, bản thân anh đã thi đấu không tốt khiến đội nhà kết thúc với một vị trí khá tệ. Tuy nhiên, mọi chuyện đã khác khi có sự xuất hiện của HLV Antonio Conte.

Hazard khiến Conte ấm lòng với phát biểu này - Bóng Đá

Hazard biết ơn Conte. 

Cụ thể, Hazard chia sẻ: "Năm ngoái, ai cũng biết tôi thi đấu không được tốt. Tuy nhiên bạn phải học hỏi từ những sai lầ. Tôi đã cống hiến hết mình khi trở lại và giờ tôi đang ở đẳng cấp vốn có của mình.

Tôi đã khởi đầu mùa giải một cách rất tốt, thể lực sung mãn, không chấn thương và thật tốt khi bạn có thể chơi bóng khi bản thân đã sẵn sàng. Tôi rất muốn tận hưởng khoảng thời gian thi đấu trên sân. Việc trở lại sau một mùa giải bết bát là vô cùng khó khăn. Tuy nhiên HLV trưởng đã thay đổi mọi thứ và truyền cho chúng tôi sự tự tin. Đó là khoảnh khắc đẹp nhất đối với tôi kể từ khi gia nhập Chelsea. Tôi đang rất hạnh phúc."

Mùa giải 2014/15, Hazard thể hiện phong độ chói sáng giúp Chelsea đăng quang tại Ngoại hạng Anh. Bản thân tiền vệ người Bỉ cũng đoạt cùng lúc hai danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải và Cầu thủ xuất sắc nhất do Hiệp hội cầu thủ bình chọn. Thứ 7 tới, Chelsea sẽ có cuộc tiếp đón Swansea tại Stamford Bridge.

Chiêm ngưỡng tài năng của Hazard:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 17:20 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục