Đây, lý do ĐT Việt Nam nhận bàn thua ở cuối trận đấu với Thái Lan

20:28 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV Mai Đức Chung đã chỉ ra nguyên nhân khiến ĐT nữ Việt Nam đánh mất chiến thắng trước Thái Lan.

ĐT nữ Việt Nam vừa bị Thái Lan cầm hoà một cách đáng tiếc ở trận đấu ra quân tại SEA Games 30. Dương Thị Vân là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho đoàn quân HLV Mai Đức Chung ở phút thứ 45. Và Taneekarn Dangda đã giành lại 1 điểm cho Voi chiến với cú đánh đầu thành bàn vào phút 87.

Đây, lý do ĐT Việt Nam nhận bàn thua đáng tiếc trong trận hoà Thái Lan - Bóng Đá

 ĐT nữ Việt Nam hoà đáng tiếc trước Thái Lan ở trận ra quân tại SEA Games 30.

Với kết quả này, cả Việt Nam và Thái Lan đang dẫn đầu bảng B môn bóng đá nữ với 1 điểm. Đội bóng còn lại của bảng là Indonesia được nghỉ thi đấu ở lượt này (1 bảng chỉ có 3 đội).

Lý giải về bàn thua xảy đến ở những phút cuối trận, "Bố Chung" cho hay: "Trong bóng đá không nói trước được điều gì, chỉ cần thiếu tập trung trong khâu phòng ngự là bị đối thủ ghi bàn. Chúng tôi đã tập bài chống bóng bổng, nhưng giải quyết tình huống cụ thể ở trận đấu này chưa được tốt.

Ở tình huống bàn thua không ai cản quả tạt của đối phương. Thêm vào đó thủ môn của chúng ta cũng băng ra hơi chậm. Đó là tình huống, đáng tiếc và không thể nói trước được.

Kết quả hòa 1-1 là xứng đáng cho cả hai đội. ĐT nữ Việt Nam có gặp may mắn, nhưng hai đội đều bị cột dọc, xà ngang cứu thua. Trận đấu này diễn ra căng thẳng từ lúc đầu cho đến cuối trận."

Đăng Huy | 19:57 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục