Đây! Lý do Dembele "phũ" với cả Barca, Bayern

11:45 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Ousmane Dembele mới đây đã chia sẻ về quyết định gia nhập Borussia Dortmund, bỏ qua những lời đề nghị của Real Madrid và Bayern Munich trong mùa Hè vừa qua.

Theo đó, tiền đạo này cho rằng anh đã được HLV Thomas Tuchel đảm bảo một suất đá chính tại Dortmund nếu chịu đâu quân đội bóng áo vàng-đen. Ở tuổi 19, Dembele đang là một trong số những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu.

Đây! Lý do Dembele

Dembele trong màu áo Dortmund. 

CEO của Dortmund, Hans-Joachim Watzke đã khẳng định trước đó rằng đội bóng của ông đã nhanh chân hơn Bayern trong việc thuyết phục Dembele. Trong khi đó, Barca và cả Manchester United đều theo dõi sát sao động tĩnh của cầu thủ trẻ này.

Chia sẻ với báo giới, Dembele cho biết: "Họ nói với tôi rằng miễn tôi đủ giỏi, tôi có thể ra sân mọi lúc bất kể chuyện gì xảy ra. Tôi rất hạnh phúc tại đây và không hề hối tiếc về quyết định của mình."

Mùa này, Dembele đã có 30 lần ra sân cho Dortmund, ghi được 5 bàn thắng và đóng góp 13 pha kiến tạo. Nói về màn trình diễn của bản thân, tiền đạo người Pháp cho biết: "Tôi chỉ nỗ lực chứng tỏ cho mọi người thấy mình có thể làm gì, luôn vui vẻ mỗi khi ra sân và quyết đoán với các đồng đội. Những gì người khác nói về tôi không quan trọng. Tôi luôn nỗ lực hết sức mình. Có rất nhiều cầu thủ tài năng khác. Tôi sẽ giỏi như họ nếu nỗ lực tập luyện."

Hồi giữa tuần, Dembele góp mặt trong đội hình Dortmund đụng độ Benfica. Đáng tiếc đại diện của Bundesliga đã nhận thất bại 0-1.

Chiêm ngưỡng tài năng của Dembele:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 10:55 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục