Đây, lý do Consadole Sapporo chiêu mộ Kawin thay vì Đặng Văn Lâm

10:30 Thứ hai 10/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnConsadole Sapporo đã chiêu mộ thủ thành của ĐT Thái Lan Kawin Thamsatchanan chứ không phải Đặng Văn Lâm như những đồn đoán trước đó.

Trong những ngày cuối năm 2019 vừa qua, NHM Việt Nam đã nhận thông tin Đặng Văn Lâm đang được CLB Consadole Sapporo đang thi đấu tại J-League liên hệ chuyển nhượng.

Đây, lý do Consadole Sapporo chiêu mộ Kawin thay vì Đặng Văn Lâm - Bóng Đá

Không phải Văn Lâm, Kawin mới là thủ thành được Sapporo lựa chọn.

Tin đồn này càng có căn cứ khi CLB Nhật Bản đã đăng tải thông tin tuyển dụng 1 phiên dịch tiếng Việt. Tuy nhiên, sau tất cả, đội bóng của Chanathip Songkrasin đã chọn Kawin Thamsatchanan thay vì Văn Lâm dù cho thủ thành Việt kiều đang có phong độ cao hơn người đồng nghiệp Thái Lan. Ngày 06/02 vừa qua, "quái thủ ĐT Thái Lan" đã chính thức là người của Sapporo. Như vậy, đâu là nguyên nhân khiến Sapporo đổi ý?

Có nhiều giả thuyết được đặt ra khi thủ thành số 1 của đội bóng này là Gu Seong-yun phải chia tay đội để trở về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự. Và có lẽ, ưu tiên hàng đầu của Sapporo khi mua thủ môn là dựa vào khả năng chơi chân của họ.

Lối đá ban bật, bóng ngắn, phối hợp nhỏ chính là căn bản của các CLB ở J1-League, thế nên, với kinh nghiệm và khả năng chơi chân nhỉnh hơn của Kawin đã giúp anh lọt vào mắt xanh của Sapporo. Ngoài ra, 2 năm thi đấu tại môi trường bóng đá Bỉ đủ để thủ thành này biết cách bắt kịp xu hướng mới của bóng đá thế giới.

Đăng Huy | 10:00 10/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục