Đây, lý do CLB TP.HCM chiêu mộ bằng được Lee Nguyễn

10:27 Thứ tư 19/02/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Nguyễn Hữu Thắng đã đưa ra lý do khiến CLB TP.HCM quyết tâm chiêu mộ Lee Nguyễn từ Inter Miami.

Những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng V-League 2020, CLB TP.HCM tiếp tục tạo sự chú ý với việc chèo kéo tiền vệ Việt kiều Lee Nguyễn từ Inter Miami (Mỹ). Với đẳng cấp và tài năng đã được kiểm chứng tại 2 mùa giải 2009 và 2010 tại V-League, cái tên Lee Nguyễn mang đến những sức hút rất đáng kể với NHM Việt Nam.

Vừa qua, theo thông tin từ đội bóng thành phố mang tên Bác, họ đã đến làm việc với đội bóng của Chủ tịch David Beckham và đặt vấn đề nghiêm túc để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ ĐT Mỹ. Á quân V-League 2019 quyết định bỏ ra khoản tiền hơn 10 tỷ đồng/mùa để trả lương cho Lee Nguyễn nếu anh đồng ý gia nhập trước thềm mùa giải mới khởi tranh. Hiện tại, vẫn chưa có thêm những động thái mới nào từ thương vụ tiền tỷ này.

Đây, lý do CLB TP.HCM chiêu mộ bằng được Lee Nguyễn - Bóng Đá

 Lee Nguyễn sắp cập bến CLB TP.HCM?

Lý giải về việc muốn chiêu mộ Lee Nguyễn, trên Thanh Niên, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho hay: "Không ai bỏ 1 số tiền lớn để làm PR vì như vậy chẳng được cái gì cả. CLB TP.HCM mà làm PR kiểu đó sẽ mất nhiều hơn được.

Chuyện có người nghi ngờ thông tin TP.HCM muốn mua Lee Nguyễn là bình thường. Đó là quan điểm của mỗi cá nhân. Về phần mình, chúng tôi sẽ nỗ lực để hiện thực hóa được ý định này.

Chúng tôi muốn mỗi trận đấu của CLB TP.HCM sẽ có đông khán giả hơn, vì lối chơi chiến thắng cũng như những ngôi sao biết cách trình diễn thứ bóng đá đẹp, tạo nên thương hiệu cho đội bóng. Hy vọng thỏa thuận sẽ kịp đạt được trước hạn chót 22/02.

Nếu thành công, đó sẽ là món quà gửi tặng CĐV TP.HCM luôn ủng hộ, cho thấy tham vọng của đội bóng biến sân Thống Nhất trở thành những ngày hội bóng đá vào mỗi tuần."

Cựu HLV ĐT Việt Nam xem việc chiêu mộ thành công Lee Nguyễn là một món quà cho NHM. Nhưng với HLV Chung Hae-seong, sự góp mặt của cựu tiền vệ HAGL sẽ mang đến cho ông thêm 1 ngòi nổ lợi hại trên hàng công của đội bóng.

Đây, lý do CLB TP.HCM chiêu mộ bằng được Lee Nguyễn - Bóng Đá

Có Lee Nguyễn, hàng công của CLB TP.HCM sẽ rất đáng gờm.

Nhiều khả năng, Lee sẽ được HLV Chung Hae-seong bố trí đá tiền vệ tổ chức phía sau hộ công Công Phượng và phía trên tiền vệ quét Hoàng Thịnh. Ở 2 biên, Phi Sơn, Huy Toàn, Công Hiển sẽ là những gương mặt mang đến những niềm hy vọng và vị trí tiền đạo sẽ là sự luân phiên giữa Viktor Prodell và Almido Balde.

Đăng Huy | 09:29 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục