Đây, lý do chính khiến Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp

04:24 Thứ năm 20/09/2018 | 2

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha chỉ xuất hiện trên sân Mestalla đúng 29 phút, trước khi bị trọng tài truất quyền thi đấu sau một pha va chạm được cho là không rõ ràng.

Ngay sau tình huống đó, Cristiano Ronaldo đã bật khóc nức nở vì anh cho rằng mình không xứng đáng phải rời sân. Trong khi đó, các chuyên gia, người hâm mộ trên mạng truyền thông xã hội và hầu như bất kỳ ai xem trận đấu đều cố gắng tìm ra lý do tại sao ông Felix Brych lại tặng cho cầu thủ này một tấm thẻ đỏ.

Tuy nhiên, cựu trọng tài người Tây Ban Nha, Eduardo Iturralde González đã giải thích tại sao tân binh đắt giá của Juventus lại phải 'đi tắm sớm'. Đó là hành vi dùng chân đá đối phương của Ronaldo chứ không liên quan đến pha nắm tóc sau đó.

Đây, lý do chính khiến Ronaldo phải nhận thẻ đỏ trực tiếp - Bóng Đá

 Ronaldo đã có lần trở về Tây Ban Nha thất vọng.

Cũng theo quan điểm của cựu trọng tài 51 tuổi, phán quyết chính thức là một tấm thẻ đỏ dành cho hành vi đánh nguội (cú đá). Vì vậy, việc Ronaldo phải rời sân sau chưa đầy nửa giờ đồng hồ là chính xác và không cần bàn cãi.

Dù phải chơi thiếu người nhưng đại diện đến từ Serie A vẫn dễ dàng hạ đẹp Valencia với tỉ số chung cuộc 2-0. Tiền vệ người Bosnia, Miralem Pjanic là người đã hoàn thành cả 2 cú penalty, trong khi Valencia lại bỏ lỡ 1 quả phạt đền và đành chấp nhận thất bại ngay trên sân nhà.

Ở cặp đấu còn lại, Manchester United dễ dàng có được 3 điểm trên sân Stade de Suisse của Young Boys. Juventus và Man Utd sẽ gặp nhau sau đây hơn một tháng nữa trên sân Old Trafford. Nhưng Ronaldo có thể sẽ không góp mặt vì anh phải nhận án treo giò sau tấm thẻ đỏ này.

Vũ Quang Toản | 04:10 20/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục