Đây, lý do "bom tấn" 80 triệu hủy mọi kèo chỉ để gia nhập Arsenal

23:23 Thứ ba 30/07/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh vừa đưa ra thông tin cho biết vì sao chân sút đang được săn đón hàng đầu trong phiên chợ hè lại quyết định gia nhập Arsenal.

Theo truyền thông tại Anh, Arsenal đã vượt qua rất nhiều đối thủ như Liverpool, Napoli, Manchester United,... để có được chữ ký của một ngôi sao đang rất HOT trên TTCN mùa hè năm nay là Nicolas Pepe. Được biết, để có được chữ ký của tiền đạo này, Arsenal đã đồng ý bỏ ra tới 80 triệu euro để trả cho Lille OSC.

Với thành tích 22 bàn ghi được trong mùa trước tại Ligue 1 (kém mỗi Kylian Mbappe), anh hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung rất đáng kỳ vọng dành cho Arsenal trong mùa giải tới. Và đáng chú ý, một nguồn tin thân cận với chân sút người Bờ Biển Ngà vừa tiết lộ lý do khiến cầu thủ 24 tuổi quyết định từ chối những lời mời gọi hấp dẫn khác để trao niềm tin vào Arsenal.

Cụ thể, tờ Sport Mania dẫn lời từ nguồn tin nói trên cho biết: "Sau khi cân đo đong đếm rất nhiều các yếu tố khác nhau, cuối cùng, Nicolas Pepe đã đặt lên bàn cân 2 sự lựa chọn giữa Napoli và Arsenal. Thực ra, tôi cũng không muốn che giấu gì các bạn, Pepe thật sự đã rất gần với một thỏa thuận chuyển đến Napoli chơi bóng. 

Đây, lý do

Nicolas Pepe đang ở rất gần với một thương vụ chuyển nhượng đến Arsenal.  

Tuy nhiên, lời đề nghị từ phía Arsenal là hấp dẫn hơn và mức giá họ đưa ra cũng thuyết phục Lille hơn so với đội bóng xứ Naples. Do đó, việc Pepe chuyển đến Arsenal thật sự là một thương vụ tốt cho cả hai".

Xem Ceballos tiết lộ lý do đầu quân cho Arsenal:

Phi Yến | 20:14 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục