Đây! Lý do bầu Đức không nên bỏ V-League?

09:30 Thứ bảy 14/04/2018

Cuộc chiến "thượng tầng" trong "ngôi nhà" VFF, ít nhiều ảnh hưởng đến trận đấu HAGL làm khách trên sân Thống Nhất của Sài Gòn FC. Đặc biệt khi bầu Đức (Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức - HAGL) đăng đàn sẽ bỏ giải. Tuy nhiên, chiều tối ngày 13/04, nếu chứng kiến cảnh người hâm mộ "nhịn đói, nhịn khát" nhiều giờ chỉ để xem HAGL tập, sau đó xin chữ ký, chụp hình, có lẽ bầu Đức nên suy nghĩ lại.

 - Bóng Đá

Fan Sài thành xếp hàng dài, đợi hàng giờ đồng hồ sau buổi tập của CLB bóng đá HAGL trên sân Thống Nhất để được chụp hình, xin chữ ký với đội bóng của bầu Đức. 

 - Bóng Đá

Chiều ngày 13/04, CLB bóng đá HAGL có buổi tập chính thức làm quen sân Thống Nhất để chuẩn bị cho trận đấu gặp CLB bóng đá Sài Gòn tại vòng 5 V-League 2018. 

 - Bóng Đá

Dù chỉ là buổi tập thông thường nhưng có khá đông khán giả trẻ Sài thành đến sân để xem thầy trò HLV Dương Minh Ninh tập luyện.

 - Bóng Đá

Trước đó, ông chủ đội bóng phố núi Đoàn Nguyên Đức từng thẳng thừng tuyên bố HAGL sẽ chia tay V-League. Nếu đây là sự thật nó sẽ vô cùng đáng tiếc cho bóng đá Việt Nam. Bởi nhưng Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn,... chiếm được thiện cảm rất lớn từ người hâm mộ bóng đá nước nhà. 

 - Bóng Đá

Dường như các cầu thủ HAGL không bị tác động hay ảnh hưởng quá nhiều bởi những phát ngôn của bầu Đức với báo giới trong thời gian vừa qua. 

 - Bóng Đá

Đội trưởng Xuân Trường khẳng định toàn đội đang có tinh thần tốt, sẵn sàng hướng tới mục tiêu cao nhất mà ban huấn luyện đội bóng đặt ra. 

 - Bóng Đá

Fan đứng xếp hàng chờ đợi đội bóng của bầu Đức xuất hiện sau buổi tập trên sân Thống Nhất.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được các fan tặng quà và xin chữ ký sau buổi tập. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Văn Thanh cực ngầu khi thỏa sức selfie cùng các fan.

 - Bóng Đá

Văn Toàn người có phong độ cực tốt ở các trận đấu gần đây của HAGL đã nhận được sự quan tâm cực lớn của các fan Sài thành. Hy vọng bầu Đức chỉ nói cho "vui miệng" chứ nếu HAGL bỏ giải thật, chắc các fan buồn lắm khi không được xem Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh hay Văn Toàn nữa.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 00:55 14/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục