Đây, lý do bầu Đức không cho Công Phượng đối đầu với HAGL

09:07 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã có những lý giải về việc ông không đồng ý để Công Phượng đối đầu với HAGL với vai trò là cầu thủ của CLB TP.HCM.

Trước khi đồng ý cho Nguyễn Công Phượng về đầu quân cho CLB TP.HCM từ Sint-Truiden, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức đã kèm theo điều khoản không để CP10 đối đầu với đội bóng cũ HAGL. 

Lý giải về sự việc này, bầu Đức chia sẻ trên Tuổi trẻ: "Trong thỏa thuận giữa hai CLB có điều đó. Tôi yêu cầu như vậy là giúp cho hai đội lẫn Công Phượng không gặp tình cảnh tế nhị. Cụ thể, nếu chẳng may chơi dưới sức trong màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng có thể bị chỉ trích nặng nề, thậm chí là bị nghi ngờ hai đội nhường nhịn nhau. Vậy nên tôi nghĩ Công Phượng không thi đấu sẽ tốt cho cả 2 CLB.

Đây, lý do bầu Đức không cho Công Phượng đối đầu với HAGL - Bóng Đá

 Công Phượng sẽ không ra sân trong trận đấu CLB TP.HCM gặp HAGL.

Công Phượng cũng là trường hợp ngoại lệ. Còn lại, Đông Triều (về B.Bình Dương), Lê Văn Sơn và Lê Đức Lương (về TP.HCM) vẫn thoải mái đá với HAGL."

Vừa qua, Công Phượng đã để lại dấu ấn đậm nét trong thành phần CLB TP.HCM với bàn thắng mang về 1 điểm trong trận đấu với Yangon United tại vòng bảng AFC Cup 2020. Ở đó, sau khi đội nhà bị dẫn trước 1-2, tiền đạo gốc Nghệ An đã có cú đánh đầu thành bàn, quân bình tỷ số 2-2 ở phút thứ 42.

Ở trận đấu tiếp theo, Công Phượng và các đồng đội sẽ có chuyến làm khách đến sân của Hougang United vào ngày 25/02.

Đăng Huy | 08:09 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục