Đây, lý do Barca "phật lòng" Messi vụ Pogba

08:42 Thứ năm 18/10/2018

TinTheThao.com.vnLionel Messi vừa yêu cầu BLĐ Barcelona chiêu mộ ngay Paul Pogba để gia tăng sức mạnh hàng tiền vệ. Tuy nhiên, với lý do này, đội chủ sân Camp Nou có thể khước từ đề nghị này.

Paul Pogba, cái tên làm mưa làm gió trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè vừa qua khi anh liên tiếp tạo ra những động thái khiến Man Utd điên đảo vì đòi đến Barcelona. Cho đến thời điểm này, những tin đồn về thương vụ này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Đây, lý do Barcelona không thể 'chiều lòng' Messi trong thương vụ Pogba - Bóng Đá

 Barcelona vẫn đang chần chừ trong thương vụ Pogba.

Mới đây, theo đó, tờ Daily Mail tiết lộ, rất nhiều cầu thủ ở phòng thay đồ Barcelona đều nhất trí với việc BLĐ Barcelona nên đẩy nhanh tiến độ tiếp cận Paul Pogba của Man United. Nguồn tin khẳng định, Lionel Messi là người dành sự ủng hộ lớn nhất.

Tất cả đều tin rằng, Paul Pogba sẽ giúp Barcelona trở nên hoàn hảo hơn. Chưa kể, Pogba cũng có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường La Liga khi 2 đồng hương Samuel Umiti và Ousmane Dembele đang thi đấu rất ổn định tại đây.

Tuy nhiên, BLĐ Barcelona lại không còn quá mặn mà với thương vụ. Nguyên nhân của sự việc này đã được tờ Metro đưa tin, theo đó Ban Tuyển trạch của đội chủ sân Camp Nou đã tiết lộ rằng những phẩm chất của Pogba sẽ không phù hợp với lối đá Tiki-Taka đặc trưng của Barcelona. Bởi lẽ, tiền vệ người Pháp thường xuyên có những pha lạm dụng kỹ thuật ở giữa sân và chính điều đó sẽ ảnh hưởng đến tốc độ triển khai bóng của toàn đội.

Đăng Huy | 08:10 18/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục