Đây, lý do Aubameyang nổi giận với LĐBĐ Gabon

11:26 Thứ năm 15/11/2018

TinTheThao.com.vnNhập hội với người đồng đội ở Arsenal, Alexandre Lacazette, Pierre-Emerick Aubameyang cũng không thể thi đấu cho đội tuyển Gabon ở loạt trận quốc tế tới vì lý do chấn thương.

Tại loạt trận thi đấu quốc tế diễn ra tới đây, một số ngôi sao Arsenal sẽ trở về quê hương và phục vụ cho đội tuyển quốc gia.

Tuy nhiên, cả hai chân sút hàng đầu của Pháo thủ, Alexandre Lacazette lẫn Pierre-Emerick Aubameyang đều sẽ không góp mặt cùng tuyển Pháp và Gabon vì lý do chấn thương.

Vậy nhưng trong thông báo mới đây của Liên đoàn bóng đá Gabon, họ chỉ thông báo trả Aubameyang về Arsenal và không giải thích nguyên nhân dẫn đến hành động trên.  

Điều này đã khiến tiền đạo 29 tuổi giận dữ và ngay lập tức, anh đã bày tỏ cảm xúc của mình trên Twitter. Cụ thể, Aubameyang viết: "Thật tệ khi Liên đoàn bóng đá không công bố lý do một cầu thủ không thể phục vụ đội tuyển quốc gia trong khi bác sĩ của tôi vừa gửi mail thông báo về tình trạng của tôi cho họ.

Đây, lý do Aubameyang nổi giận với LĐBĐ Gabon - Bóng Đá

Đoạn twitter bức xúc được viết bằng tiếng Pháp của Aubameyang. 

Tôi đã chờ hơn 24 tiếng và chẳng thấy điều gì xảy ra cả. Rồi mọi người sẽ đồn đoán rằng Aubameyang bỏ đội tuyển vì một lý do vớ vẩn nào đó trong khi thông tin thật sự lại không được công bố".

Phi Yến | 10:01 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục