Đây, lý do Arsenal phải hối tiếc vì Draxler!

19:29 Thứ ba 14/02/2017

TinTheThao.com.vnJulian Draxler từng được Arsenal theo đuổi gắt gao nhưng cuối cùng đã gia nhập PSG. Có lẽ HLV Arsene Wenger đang dần phải tiếc nuối vì để vuột mất tiền vệ này.

Julian Draxler từng là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal. Chính Draxler sau khi khoác áo PSG đã xác nhận: "Tôi đã lắng nghe con tim mình và chọn PSG vì phong cách của họ hợp với tôi. Arsenal đã liên lạc với tôi khoảng 2-3 năm trước tuy nhiên chúng tôi không giữ liên lạc ở kì CN mùa Đông vừa qua."

Đây, lý do Arsenal phải hối tiếc vì Draxler! - Bóng Đá

 Draxler chơi rất hay trong màu áo PSG.

Còn nhớ hồi năm 2014, Draxler đã ở rất gần Arsenal nhưng lại thương vụ này đã không thể thành hiện thực vì nhiều lý do. Với các CĐV Pháo thủ, họ có lý do để tiếc nuối khi HLV Arsene Wenger không mạnh tay hơn trong việc chiêu mộ Draxler.

Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng, chỉ sau 8 trận chơi cho PSG, Draxler đã ghi được 4 bàn thắng, đáng chú ý anh chỉ cần đến 7 cú dứt điểm, tỷ lệ chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng lên đến 57%. Thông số cực kỳ ấn tượng đối với một tiền vệ.

Chưa dừng lại ở đó, Draxler cũng có đến 10 lần tạo cơ hội cho đồng đội. Tiền vệ người Đức thực sự là thần tài của 'Gã nhà giàu nước Pháp'. Trong 8 trận Draxler ra sân, PSG giành chiến thắng đến 7 trận và chỉ có duy nhất 1 trận hòa 1-1 trước AS Monaco.

Những gì Draxler sẽ củng cố thêm niềm tin cho PSG trước cuộc đối đầu với Barcelona ở vòng 16 đội UEFA Champions League diễn ra vào giữa tuần này. Rõ ràng, Draxler đang cho thấy bản thân xứng đáng với giá trị 40 triệu euro mà PSG đã bỏ ra trong kỳ CN mùa Đông vừa qua.

Video Draxler chơi rất hay trong màu áo PSG:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 18:46 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục