Đây, lý do Arsenal mãi chẳng thể 'tậu' sao 80 triệu

11:02 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnMột lý do khiến Arsenal đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ mục tiêu 80 triệu bảng của họ đã được tiết lộ.

Mùa hè 2019, Crystal Palace đã để hậu vệ cánh Aaron Wan-Bissaka chuyển đến Manchester United để thu về 50 triệu bảng. Ở phần còn lại của thị trường chuyển nhượng, rất có thẻ đội bóng thành London sẽ còn thu về một số tiền còn lớn hơn thế nhờ bán đi ngôi sao lớn nhất trên hàng công, Wilfried Zaha.

Arsenal là đội bóng tỏ ra quan tâm nhất đến cầu thủ người Bờ Biển Ngà, tuy nhiên theo chuyên gia của Sky Sports, Kaveh Solhekol, Crystal Palace đang không mặn mà với việc để cầu thủ của mình cập bến Emirates.

"Wilfried Zaha là mục tiêu số một của Unai Emery, kể từ khi Emery xem anh ấy chơi cho Palace trên sân Emirates khi Arsenal thua 3-2 trước Palace vào tháng 4", Solhekol nói trên podcast của Transfer Talk.

Sky Sports: Palace would rather sell Zaha to Liverpool than to Arsenal - Bóng Đá

HLV Unai Emery rất muốn chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng lại gặp khó.

"Chúng tôi biết rằng Emery rất muốn ký hợp đồng với anh ấy. Nhưng tất nhiên ông ấy phải đưa ra được lời đề nghị khiến Crystal Palace chấp nhận. Tôi không nghĩ Crystal Palace phải chịu bất kỳ áp lực nào. Họ đang rất, rất chắc chắn.’’

"Họ đang nói 'nhìn này, anh ấy là cầu thủ của chúng tôi, chúng tôi sẽ hiểu nếu anh ấy muốn rời đi để chơi cho một CLB dự Champions League, nhưng Arsenal không phải là một CLB dự Champions League'. Họ sẽ không cản đường nếu Barcelona, Real Madrid, PSG, Manchester City hoặc Liverpool là những người cố gắng ký hợp đồng. Nhưng khi nói đến Arsenal, họ không cảm thấy sự hấp dẫn ở đó như ở 1 CLB dự Champions League."

Ngọc Bách | 10:03 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục