Đây, lý do Alisson từng từ chối Napoli để gia nhập Liverpool

22:52 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn Alisson Becker vừa có một tiết lộ thú vị về việc chuyển nhượng tới Liverpool của anh.

Vào mùa hè năm 2018, thủ môn Alisson Becker đã trở thành một thành viên của Lữ đoàn Đỏ với mức phí kỷ lục lên đến 65 triệu bảng. Điều thú vị là chính đối thủ lớn nhất của Liverpool ở vòng bảng Champions League năm nay, Napoli, đã từng theo đuổi tuyển thủ Brazil ở thời điểm đó.

"Napoli đã cố gắng trả giá cho tôi", Alisson nói trong một cuộc phỏng vấn với The Independent. "Chủ tịch của họ đã đến gặp tôi, nhưng nếu tôi đến Napoli từ Roma, tôi sẽ đặt mình vào thế khó ở Ý.’’

"Tuy đó không phải là một trận derby chính thức, nhưng có một cuộc cạnh tranh lớn giữa các đội bóng. Tôi rất ngưỡng mộ Napoli, họ có một đội hình hàng đầu và họ luôn rất khó chơi, đặc biệt là trên sân nhà, nhưng tôi đã cam kết gia nhập Liverpool."

Alisson reveals he snubbed Napoli in summer of 2018 - Bóng Đá

Alisson Becker tiết lộ rằng anh từng từ chối Napoli để chuyển đến Liverpool.

Tại Anfield, Alisson đã gặt hái vinh dự khi giành 2 giải thưởng cá nhân trong mùa giải đầu tiên ở Liverpool - Găng tay vàng ở cả Premier League và Champions League. Không những vậy, cầu thủ 27 tuổi cũng là chốt chặn số một của ĐTQG Brazil chinh phục Copa America 2019.

Cũng liên quan đến Alisson và Napoli, trước trận đấu giữa 2 đội ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, người gác đền của Liverpool đã hồi tưởng về tình huống cứu thua quyết định của anh trước chính đại diện Ý năm ngoái.

Xem những hình ảnh tập luyện của thủ môn Alisson Becker:

Ngọc Bách | 21:20 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục