Đây, lời nói của Lacazette về Atletico khiến Arsenal phải lo lắng

13:27 Thứ bảy 18/05/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy không vui.

Như đã biết, cách đây ít hôm, trên trang Twitter chính thức của Atletico Madrid đã đăng tải video cho biết Antoine Griezmann sẽ rời khỏi CLB trong mùa Hè này. Rõ ràng, thời điểm hiện tại, tìm kiếm người thay thế ngôi sao số một của mình sẽ là mục tiêu số một của đại diện Tây Ban Nha. Và theo tờ Le 10 Sport đưa tin, tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đã lọt vào tầm ngắm của huấn luyện viên Diego Simeone.

Tất nhiên, cho đến hiện tại thì mọi thứ vẫn chỉ là tin đồn. Dẫu vậy, chẳng có gì đảm bảo Lacazette sẽ không rời Emirates, nhất là khi bản thân cầu thủ này cũng có tình cảm với nửa đỏ thành Madrid. Hồi tháng 5/2017, Lacazette từng tuyên bố khó để từ chối Atletico trước khi rời Lyon để lựa chọn khoác lên mình màu áo đỏ:

Lacazette:

Lacazette đang được Atletico Madrid đưa vào tầm ngắm.

"Đó là một trong những câu lạc bộ mà sẽ rất khó để bạn nói lời từ chối. Tuy nhiên, họ vẫn còn đó Antoine Griezmann."

Ở một diễn biến khác, mới đây, truyền thông Italia đã đưa tin khẳng định Pháo thủ thành London đang dự tính bỏ ra khoản tiền phá vỡ hợp đồng để mang trung vệ Kostas Manolas rời AS Roma. Đây rõ ràng là một tin tức vui đối với những người yêu mến đại diện bắc London, bởi từ lâu ai cũng rõ vấn đề lớn nhất của câu lạc bộ này nằm ở tuyến ba.

Anh Tú | 12:00 18/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục