Đây, lời Aguero nói với Pep Guardiola sau khi Jesus ghi bàn hụt!

10:33 Chủ nhật 18/08/2019

TinTheThao.com.vnKhoảnh khắc đáng chú ý ở khu vực kỹ thuật City trận vừa qua đã được hé mở chi tiết.

Tối qua, Manchester City tiếp đón Tottenham Hotspur tại Etihad trong khuôn khổ Vòng 2 Premier League. HLV Pep Guardiola quyết định bố trí Sergio Aguero, thay vì Gabriel Jesus như vòng đầu tiên ở vị trí đá cắm trong đội hình xuất phát. 

Phút 35, Aguero chứng tỏ đẳng cấp bằng tình huống cụ thể hóa thành công đường kiến tạo của đồng đội Kevin De Bruyne, nâng tỷ số lên 2-1 cho đội chủ nhà.

Tuy vậy sang đến phút 65 hiệp Hai, HLV Pep Guardiola quyết định rút số 10 khỏi sân, thay thế bằng Jesus. Aguero là cầu thủ City đầu tiên bị thay ra và anh biểu lộ rõ sự không hài lòng với lựa chọn từ ông thầy.

What Sergio Aguero did to Pep Guardiola after Gabriel Jesus winner was ruled out by VAR - Bóng Đá

 Aguero tức giận với Guardiola.

Khi bước về băng ghế dự bị, chân sút Argentina đã có những lời cự cãi với Guardiola, buộc trợ lý Mikel Arteta phải can thiệp để tách 2 người ra.

Đến phút 90+2, Jesus đã làm cầu trường Etihad dậy sóng, bằng tình huống chớp thời cơ phá lưới Tottenham dũng mãnh. Các đồng đội ùa đến tiền đạo Brazil ăn mừng, nhưng song song với đó còn có diễn biến đáng chú ý ở khu vực kỹ thuật.

Theo quan sát của Express, cảm thấy có lỗi, Aguero đã chủ động đứng lên và có lời xin lỗi HLV Guardiola. Ngôi sao 31 tuổi hối tiếc vì phản ứng trước đó của mình và ôm lấy ông thầy.

Xem những bàn thắng tung lưới Spurs của Aguero:

Phụng Sồ | 08:40 18/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục