Đẩy Lindelof & 3 cái tên khác khỏi OTF, M.U đón đối tác hoàn hảo cho Maguire

21:01 Chủ nhật 29/11/2020

TinTheThao.com.vnManchester United đã bắt đầu lên kế hoạch chuyển nhượng ngay thời điểm này.

 

Một buổi tập của Manchester United

Hàng thủ Man United vẫn là cơn đau đầu đối với HLV Ole Gunnar Solskjaer. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ sớm bổ sung thêm trung vệ trong thời gian tới đây. Lúc này, Harry Maguire rất cần một đối tác hoàn hảo để tạo nên bức tường vững chắc trước khung thành David de Gea.

Đáng chú ý, Harry Maguire và Victor Lindelof đều thuận chân phải nên ưu tiên của Man United là mang về một trung vệ thuận chân trái. Khi ấy, Maguire sẽ được trả lại vị trí trung vệ phải sở trường, nhường chỗ cho cái tên mới ở hàng thủ.

Man Utd ready to offload four defenders with £30m La Liga exit eyed in transfer window - Pau Torres - Bóng Đá

 2 trong số 4 cái tên phải rời khỏi Old Trafford.

Thực tế, Lindelof chưa thực sự tạo được niềm tin tuyệt đối cho HLV Solskjaer. Đó là lý do vì sao Man United vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cái tên hoàn hảo đá cặp với Maguire. Mới nhất, nguồn tin từ Express tiết lộ, Man United đã nhanh chóng tiếp cận Pau Torres của Villareal.

Được biết, Villarreal muốn ít nhất 60 triệu bảng cho thương vụ này. Đó là số tiền trong điều khoản giải phóng và có thể gây trở ngại cho bất kỳ thỏa thuận nào. Nhưng Quỷ đỏ thành Manchester vẫn kiên quyết theo đuổi thương vụ này.

Ở chiều hướng ngược lại, để chào đón Pau Torres, Man United sẵn sàng tống khứ 4 cái tên khỏi Old Trafford, gồm Victor Lindelof, Marcos Rojo, Phil Jones và Eric Bailly. Trong số này, Lindelof là trường hợp gây bất ngờ nhất, theo nguồn tin kể trên.

Tiểu Lam | 20:31 29/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục