Đây, lí do Ronaldo tức giận khi bị Sarri rút ra khỏi sân

13:39 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha có lí do để cảm thấy không hài lòng về màn trình diễn của mình.

Rạng sáng nay (7/11), Juventus đối đầu với Lokomotiv Moscow trên đất Nga. Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Bianconeri đã có được điều mình cần, đó là 3 điểm trọn vẹn. Hai bàn thắng của Aaron Ramsey và Douglas Costa đã giúp “Lão phu nhân” giành chiến thắng với tỉ số 2-1, tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu bảng xếp hạng và tiến vào vòng knock-out chỉ sau 4 lượt trận.

Một trong số những tình huống đáng chú ý đã diễn ra ở phút 82. Khi ấy, tỉ số tại Lokomotiv Stadium đang là 1-1. Cristiano Ronaldo bị HLV Maurizio Sarri rút ra khỏi sân, nhường lại vị trí cho Paulo Dybala. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã cáu gắt ngay trước mặt vị chiến lược gia 60 tuổi. Nhiều Juventini đã cho rằng giữa 2 thầy trò đang có mâu thuẫn và cảm thấy rất lo lắng vì điều này.

Sarri lí giải nguyên nhân ROnaldo bực tức khi bị thay ra - Bóng Đá

 Tình huống ở phút 82 tại Lokomotiv Stadium.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không bị đẩy đi quá xa. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, Maurizio Sarri đã lí giải nguyên nhân khiến Ronaldo tỏ thái độ bực tức. Ông cho biết:

Cristiano tức giận vì cậu ấy cảm thấy không được khỏe. Đầu gối của Ronaldo bị đau nhẹ và việc sử dụng nhiều thuốc giảm đau sẽ không hiệu quả. Trong hiệp 1, cậu ấy đã cảm thấy lo lắng. Ronaldo đã cố gắng chạy thật nhanh nhưng tôi không thích điều này. Tôi sợ cậu ấy gặp chấn thương nên đã quyết định thay đổi người.”

(*) Hình ảnh của Ronaldo và các đồng đội trước trận gặp Lokomotiv Stadium:

Faro | 12:55 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục