Đây, lí do khiến "Người nhện 1m93" từ chối Man United

17:23 Thứ năm 30/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnThay vì Old Trafford, thủ thành tài năng người Estonia đã quyết định chuyển đến Emirates.

Rời quê nhà Estonia vào năm 2018 để phát triển sự nghiệp, thủ thành Karl Hein đã có cơ hội gia nhập hàng loạt đội bóng lớn, bao gồm cả Manchester United. Song, rốt cuộc thì anh đã chính thức trở thành cầu thủ của Arsenal vào tháng 7/2018, trước khi ký hợp đồng chuyên nghiệp vào tháng 5/2019.

Vừa qua, tờ Metro đã dẫn lời Karl về lí do khiến anh từ chối Quỷ đỏ để chuyển đến Old Trafford:

"Lời đề nghị đến từ Manchester United là một cú sốc, vì họ là một câu lạc bộ lớn. Tôi cũng ngưỡng mộ Edwin Van der Sar và Man United của năm 2008, qua những video mà tôi đã xem trên YouTube. Do đó, lúc đầu, việc tôi có cơ hội gia nhập Man United có vẻ hơi khó tin."

Why did Karl Hẹn reject man utd - Bóng Đá

 Karl trong buổi ký hợp đồng với Arsenal.

"Tôi đã đến mọi câu lạc bộ để thể hiện bản thân mình. Tôi có mặt tại Man United trong ba ngày, còn ở các đội bóng khác thì lâu hơn một chút. Ấn tượng đầu tiên có thể không chính xác, nhưng đối với tôi, kỷ luật và khía cạnh tổ chức, cũng như những chi tiết khác của Man United ở một cấp độ thấp hơn so với Arsenal."

"Ở Manchester, ví dụ, giao thông luôn chậm trễ, đó là lý do tại sao tôi đi tập muộn. Sự đón tiếp của Arsenal rất thân thiện, và câu lạc bộ đã để lại ấn tượng tốt với tôi. Thành thật mà nói, không có sự khác biệt về trình độ, vì cả Arsenal và Man United đều nằm trong top đầu thế giới."

Huỳnh Phong | 16:53 30/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục