Đây, lí do khiến Mkhitayan không được thi đấu trong đêm qua

17:26 Thứ sáu 30/11/2018

TinTheThao.com.vnUnai Emery mới đây đã tiết lộ lí do cầu thủ người Armenia không được đăng kí trong danh sách thi đấu trước Vorskla.

Đêm qua, Arsenal đã có chiến thắng 3 sao khá dễ dàng trước đại diện của Ukraine - Vorskla. Emile Smith Rowe, Aaron Ramsey và Joe Willock là những người đã lập công cho Pháo thủ. Việc đã có vé đi tiếp và gần như chắc suất đầu bảng khiến Unai Emery cất Henrikh Mkhitaryan. Ông cần giữ sức tiền vệ này cho trận derby London cực kì quan trọng trước Tottenham vào Chủ nhật tới. 

Đây, lí do khiến Mkhitayan không được thi đấu trong đêm qua - Bóng Đá

 Mkhitaryan khẳng định vẫn hạnh phúc ở Arsenal. 

Nói thêm về quyết định thay dàn sao U20 vào sân trong hiệp hai (Charlie Gilmour, Bukayo Saka và Zech Medley), Emery cho biết: "Chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ và họ tập luyện với chúng tôi hằng ngày. Trong 90 phút, đầu tiên chúng tôi hướng đến chiến thắng. Sau khi đã kết liễu được trận đấu, sẽ có một vài sự thay đổi, cho đến khi hết giờ."

Trở lại với vấn đề của Mkhitaryan, anh đã được chơi bóng trong trận đấu với Bournemouth thay vì Mesut Ozil. Tiền vệ này đang nỗ lực để ghi điểm trước Emery. Anh cho biết: "Thật không dễ gì khi bắt đầu, nhưng tôi đang cố gắng hằng ngày và cải thiện theo từng trận một, từng trận một. Tôi muốn nói rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. Tôi hạnh phúc ở thời điểm này và hi vọng sẽ tiếp tục như vậy."

Những pha bóng đẹp của Mkhitaryan: 

Ngọa Long | 16:38 30/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục