Đây, lí do khiến Juventus quyết tâm có Sarri

22:44 Thứ năm 13/06/2019

TinTheThao.com.vnMặc dù Maurizio Sarri không đạt được nhiều danh hiệu trong suốt sự nghiệp huấn luyện của mình nhưng Juventus vẫn có cơ sở để đặt niềm tin vào ông.

Sau khi Massimiliano Allegri tuyên bố chia tay Allianz Stadium, ban lãnh đạo Juventus vẫn đang rất sốt sắng trong việc tìm kiếm 1 HLV mới. Mục tiêu hàng đầu của Bianconeri trong mùa giải năm sau chính là chinh phục thành công danh hiệu UEFA Champions League, vậy nên họ cần phải có 1 vị chiến lược gia đủ sức để mang lại điều này.

Lộ lí do đưa Sarri về Juve https://www.calciomercato.com/en/news/agent-of-juventus-star-reveals-why-sarri-is-the-right-man-to-rep-98965 - Bóng Đá

 Juventus có lí do để tin tưởng Sarri.

Do đó, việc Maurizio Sarri đang được “lão phu nhân” thành Turin theo đuổi đã ít nhiều khiến các Juventini cảm thấy bất ngờ. Vị chiến lược gia người Italia mới chỉ dành được danh hiệu lớn đầu tiên vào cuối mùa giải qua, khi giúp Chelsea đăng quang tại Europa League.

Thế nhưng, theo Davide Torchia, người đại diện của Daniele Rugani, Maurizio Sarri vẫn có những phẩm chất đủ để ban lãnh đạo Juventus trao niềm tin. Trả lời phỏng vấn với Radio Bianconera, ông cho biết:

“Sarri là HLV đã dẫn dắt Daniele trong những năm đầu tiên. Cậu ấy nợ Maurizio rất nhiều.

Sarri có phù hợp với Juventus? Đó là 1 câu hỏi hay. Đối với tôi, Sarri, người mà tôi đã biết từ lâu, là 1 HLV có nhiều sai lầm trong quá khứ nhưng về mặt kỹ thuật, ông ấy luôn có những ý tưởng rất cụ thể, không có ý định thay đổi và chỉ chơi theo 1 triết lí duy nhất. Allegri luôn nói ra những gì ông ấy nghĩ trong đầu và Sarri cũng vậy.”

Faro | 22:00 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục