Đây, lí do “hot boy World Cup” từ chối Chelsea và Juventus

09:21 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnSau quãng thời gian giữ im lặng, chàng trai người Nga đã lên tiếng về quyết định không gia nhập những đội bóng lớn vào thời điểm này.

Aleksandr Golovin đã không còn là cái tên xa lạ với những người yêu mến bóng đá. Chàng trai sinh năm 1995 đang là trụ cột của đội tuyển quốc gia Nga. Tại World Cup 2018 diễn ra trên quê nhà, Golovin đã trở thành “nhạc trưởng”, đưa đội tuyển Nga vào đến tứ kết. Bản thân anh cũng có được 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo ở giải đấu này.

Ngay lập tức, Golovin đã được hàng loạt đại gia trên khắp châu Âu săn đón, như Manchester United, Chelsea, Juventus, Liverpool, Arsenal, Monaco… Trong đó, Chelsea và Juventus đã tỏ ra sốt sắng hơn cả. Thế nhưng cuối cùng, chàng trai người Nga đã lựa chọn Monaco làm bến đỗ mới, với 1 bản hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2023.

Golovin xác nhận lí do từ chối Chelsea, Juventus - Bóng Đá

 Aleksandr Golovin trong màu áo Monaco.

Nhiều người cho rằng việc chuyển đến đội bóng Công quốc là quyết định sai lầm của Golovin bởi mùa giải năm ngoái, họ phải rất vất vả để trụ hạng. Hiện tại, tình hình vẫn không khá hơn. Mặc dù sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình nhưng Monaco vẫn đang xếp ở nhóm cuối bảng. Song, tiền vệ 24 tuổi đã không nghĩ như vậy. Trả lời phỏng vấn với Insiders, anh đã giải thích về quyết định từ chối Juventus và Chelsea. Anh cho biết:

Tôi đã từ chối Chelsea và Juventus vì cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho 1 bước tiến lớn như vậy. Họ là 2 trong số những đội bóng lớn nhất thế giới. Chúng tôi cần phải xem xét nhiều khía cạnh khác, không chỉ là thể thao. Ví dụ, ngôn ngữ cũng là 1 trở ngại.”

(*) Tài năng của Aleksandr Golovin:

Faro | 08:35 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục