Đây, lí do Gareth Bale "mài đũng quần" trên ghế dự bị

15:27 Thứ năm 26/04/2018

HLV Zinedine Zidane vừa tiết lộ lí do ông không cho Gareth Bale ra sân thường xuyên dù cầu thủ người Xứ Wales luôn trong tư thế sẵn sàng chiến đấu.

Ở trận thắng trước Bayern Munich, chiến lược gia người Pháp đã sử dụng đội hình với Cristiano Ronaldo là cầu thủ chơi cao nhất. Đáng chú ý, cả Karim Benzema, Marco Asensio và Gareth Bale đều không góp mặt trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên trong hiệp 2, cầu thủ người Xứ Wales cũng không được vào sân thay người. Mới đây HLV Zinedine Zidane đã có những chia sẻ về lí do không sử dụng cựu cầu thủ Tottenham.

"Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo, tôi đã chọn Benzema, Asensio và Kovacic cho ba sự thay đổi người và một trong số đó đã tỏa sáng, điều này chứng tỏ Real Madrid có nhiều cầu thủ giỏi. Vẫn còn nhiều trận đấu phía trước và tôi vẫn đặt niềm tin vào cậu ấy [Gareth Bale], những ý kiến cho rằng tôi không tin tưởng Bale là không chính xác", Zidane cho biết.

Đây, lí do Gareth Bale

 Tương lai của Bale tại Real Madrid đang bấp bênh. 

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp đã dành rất nhiều lời khen dành cho Lucas Vazquez. Cầu thủ 26 tuổi đã có trận đấu hoạt động năng nổ và góp công lớn vào chiến thắng của Real Madrid trên đất Đức.

"Mất Isco là lí do khiến cả đội gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên may mắn chúng tôi đã có Asensio. Bên cạnh đó, Lucas Vazquez đã chơi xuất sắc trong trận đấu vừa qua, với sự giúp đỡ của Modric cậu ấy thậm chí còn gây khó khăn cho Ribery", thuyền trưởng Real Madrid nói thêm. 

Los Blancos đang đứng trước cơ hội rất lớn có lần thứ ba liên tiếp góp mặt tại trận chung kết Champions League. Chiến thắng 2-1 ngay tại Allianz Arena giúp Real Madrid có lợi thế rất lớn trước khi bước vào trận lượt về. 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 14:10 26/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục