Đây, lí do AC Milan để mất sao 25 triệu euro vào tay Inter Milan

19:58 Thứ sáu 20/09/2019 | 2

TinTheThao.com.vnChứng kiến sự tỏa sáng của tiền vệ người Italia, các Milanista đang cảm thấy rất tiếc nuối.

Kết thúc mùa giải 2018 – 2019, tuyến giữa của AC Milan rơi vào tình trạng thiếu hụt nhân sự trầm trọng. Riccardo Montolivo, Jose Mauri, Andrea Bertolacci, Tiemoue Bakayoko không được gia hạn hợp đồng. Giacomo Bonaventura gặp chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại. Bản giao kèo của Lucas Biglia cũng chỉ còn 1 năm và nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ chuyển đến Fiorentina. Trong tay HLV Marco Giampaolo khi ấy chỉ còn 3 tiền vệ là Franck Kessie, Hakan Calhanoglu và Lucas Paqueta.

Biết được điều này, Giám đốc thể thao của AC Milan khi ấy là Leonardo đã tích cực đàm phán với Sassuolo để hỏi mua Stefano Sensi. Tiền vệ 25 tuổi đã tiến bộ vượt bậc tại Citta del Tricolore và được nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó có cả Barcelona. Thế nhưng, anh vẫn tỏ ra hứng thú với việc gia nhập Rossoneri. Đội bóng xứ Emilia-Romagna cũng đã đồng ý với mức giá 25 triệu euro.

Lí do AC Milan không thể chiêu mô Stefano Sensi - Bóng Đá

 Stefano Sensi đang tỏa sáng ở Inter Milan.

Song, cuối cùng, Stefano Sensi lại chuyển đến khoác áo đại kình địch cùng thành phố của AC Milan là Inter Milan. Mới đây, Tuttosport đã tiết lộ lí do khiến thỏa thuận gia nhập Rossoneri của tiền vệ 25 tuổi đổ vỡ. Cụ thể, dựa vào màn trình diễn ấn tượng của Sensi, ban lãnh đạo Sassuolo đã đột ngột thay đổi mức giá lên thành 35 triệu euro và điều ấy khiến Leonardo cảm thấy tức giận.

Cuối cùng, Neroverdi đã bán chàng trai người Italia cho Inter Milan với giá 27 triệu euro. Các Milanista đang rất tiếc nuối bởi Stefano Sensi đang chơi rất ấn tượng và ghi được 2 bàn thắng của Nerazzurri tính đến thời điểm hiện tại.

(*) Bàn thắng đầu tiên của Stefano Sensi cho Inter Milan:

Faro | 19:15 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục