Đây, Lenglet đã hiến kế giúp Griezmann "lấy lòng" Messi!

07:43 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnNgười đồng đội ở tuyển Pháp nói 1 điều giúp Antoine Griezmann có thể hoà nhập cùng cuộc sống mới ở Barcelona.

Mùa hè 2019, Barcelona thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình. Đội bóng xứ Catalan chi hơn 200 triệu euro, mang về những bản hợp đồng mới. Trong đó, Antoine Griezmann và Frenkie de Jong là hai cái tên điển hình nhất. Griezmann nhận được kỳ vọng rất lớn từ thượng tầng đội chủ sân Camp Nou. 120 triệu euro là mức phí khổng lồ mà Blaugrana phải chi ra để mang chân sút người Pháp về từ Atletico Madrid.

Mặc dù vậy, cho đến hiện tại thì những gì mà Griezmann làm được tại Barcelona vẫn chưa xứng tầm. Bên cạnh đó, truyền thông Tây Ban Nha còn cho rằng, bởi vì có mối quan hệ không tốt với Messi, tiền đạo sinh năm 1991 càng khó khăn để hoà nhập hơn với cuộc sống mới ở xứ Catalan.

Trước viễn cảnh này, người đồng đội ở tuyển Pháp của Griezmann, Clement Lenglet đã lên tiếng. Trung vệ của Barcelona tin rằng Griezmann cần thời gian để chơi ăn ý hơn cùng Messi.

"Tôi từng rơi vào trường hợp của Antoine, cách giải quyết là phải đối thoại từng chút một.", Daily Mail dẫn lời Lenglet.

'It will come with time': Barcelona need to be patient for Lionel Messi and Antoine Griezmann's relationship to grow, according to Clement Lenglet - Bóng Đá

Mối quan hệ giữa Griezmann với Messi vẫn còn khoảng cách lớn.

"Messi chơi rất thân với Suarez nhưng cũng nói chuyện cởi mở với mọi người. Sợi dây liên kết với anh ấy sẽ đến từ thời gian. Bạn có thể nói mọi thứ với Messi, không chỉ là bóng đá. Messi hỗ trợ chúng tôi mỗi ngày."

Rõ ràng, Clement Lenglet cho rằng Griezmann cần nói chuyện và đối thoại với Messi nhiều hơn. Thời gian sẽ giúp cả hai hiểu ý và chơi gắn kết trên sân cỏ.

Xem tài năng của Messi:

Minh Trí | 06:55 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục