Đây! Lần duy nhất Nadal làm "phật lòng" chú Toni

17:48 Thứ bảy 02/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrong 27 năm đồng hành, Rafael Nadal chỉ một lần duy nhất phản ứng mạnh mẽ trước lời nhắc nhở từ ông chú Toni.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Toni Nadal đã chỉ ra nguyên nhân giúp mối quan hệ thầy trò với Rafael Nadal duy trì đến 27 năm.

"Đầu tiên, tôi có trong tay một tay vợt rất xuất sắc. Thứ hai, tôi là chú của nó. Thứ ba, tôi là HLV rẻ nhất và đó là lý do Nadal giữ đúng 1 HLV suốt bao năm tháng. Tôi đã gặp may mắn. Với tôi, việc huấn luyện thằng bé là rất dễ. Tôi đã cộng tác với một tay vợt bình thường, không phải là một ngôi sao. Có lẽ, Nadal là tay vợt dễ cộng tác nhất," chú Toni cho hay.

toni-nadal

 Trong 27 năm đồng hành, Nadal chỉ một lần duy nhất phản ứng mạnh mẽ trước lời nhắc nhở từ ông chú Toni.

Theo tiết lộ từ chú Toni, trong suốt quãng thời gian dẫn dắt Nadal, chỉ đúng 1 lần "vua đất nện" phản ứng mạnh mẽ với sự chỉ đạo từ ông: "Nadal thể hiện không mấy ấn tượng trong một trận đấu gặp Philipp Kohlschreiber. Tôi bảo thằng bé 'Này Nadal, cố lên nào'. Thời điểm đó rất quan trọng, Nadal giành thắng lợi set đầu tiên và tôi biết thời điểm đó lối chơi của thằng bé chưa tốt.

Nadal đáp lại 'đừng nói điều này với con'. Tôi nói 'ổn thôi, không nói gì nữa'. Đối với tôi, bấy nhiêu là quá đủ. Sau đó, khi gặp nhau trong phòng thay đồ, thằng bé đã nói lời xin lỗi tôi 'con nói những lời như vậy bởi lúc đó con rất lo lắng, con xin lỗi.',"

Bảo Bảo | 17:18 02/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục